Sao Arsenal bị bồ đá vì dở chuyện 'chăn gối'

16/12/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Tờ La Cuarta của Chile vừa tiết lộ một thông tin gây sốc giải thích quyết định chia tay của người mẫu Laia Grassi với tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

(TNO) Tờ La Cuarta của Chile vừa tiết lộ một thông tin gây sốc giải thích quyết định chia tay của người mẫu Laia Grassi với tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

>> Sanchez lập cú đúp, Arsenal trở lại top 5
>> Alexis Sanchez: 81 lần chạm bóng, 1 đường kiến tạo, 1 bàn thắng
>> Alexis Sanchez bị nhầm lẫn là diễn viên phim cấp 3
>> Alexis Sanchez được fan bầu làm tổng thống
>> Alexis Sanchez thăng hoa nhờ tình yêu mới

 
Sanchez bị bạn gái chê "đuối" - Ảnh: AFP

Hồi đầu tháng 12, báo chí loan tin Alexis Sanchez và Laia Grassi "đường ai nấy đi". Khi đó, nàng WAGs xinh đẹp đã xóa sạch mọi hình ảnh của hai người trên mạng xã hội Instagram. Lý do chia tay được tin rằng vì Laia không chịu nỗi thói trăng hoa của bạn trai sau khi chân sút này lén phén nhắn tin tán tỉnh cựu hoa hậu Chile Camila Andrade.

Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những nguyên nhân cho sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi này. Vừa qua, tờ La Cuarta thậm chí còn kể rõ sự tình hơn. Theo đó, Laia Grassi chê tiền đạo 25 tuổi quá yếu đuối trong chuyện "chăn gối" nên không làm người đẹp hài lòng. Hiện tại, cả Alexis Sanchez và Laia Grassi đều chưa lên tiếng bình luận về thông tin trên.

Laia Grassi và Alexis Sanchez mới quen nhau được 1 năm. Nàng WAGs này được tin rằng là động lực giúp Aleixis Sanchez thi đấu thăng hoa thời còn khoác áo Barcelona mùa trước. Báo chí tiết lộ người đẹp tóc vàng này được xem là điểm tựa vững chắc về tinh thần cho Alexis Sanchez. Laia luôn rất biết cách chăm sóc bạn trai một cách chu đáo.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.