Công Phượng, Tuấn Anh... nhận 'hàng khủng'

16/12/2014 18:26 GMT+7

(TNO) Trước ngày lên đường tập huấn ở Thái Lan, các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh… đã nhận được lô hàng với trang thiết bị tối tân chuyên hỗ trợ tập luyện.

(TNO) Trước ngày lên đường tập huấn ở Thái Lan, các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh… đã nhận được lô hàng với trang thiết bị tối tân chuyên hỗ trợ tập luyện.

>> Công Phượng, Tuấn Anh sẽ đối đầu với đội trưởng Thái Lan
>> HAGL bán vé trực tuyến cả mùa xem Công Phượng, Tuấn Anh đá bóng
>> Mạc Hồng Quân thích thú sát cánh cùng Công Phượng
>> Công Phượng, Xuân Trường sẽ được JMG toàn cầu hỗ trợ tại V-League 2015
>> Bầu Đức đồng ý để lứa 'gà nòi' Công Phượng đá SEA Games 2015

 
Chuyên gia người Pháp Anthony Dominique Debant (áo trắng, phải) đang tập nâng cao thể lực cho các cầu thủ HAGL - Ảnh: Minh Trần 

Lô hàng đặc biệt này do bầu Đức đặt mua để phục vụ theo dõi, nâng cao thể lực cho lứa cầu thủ U.19 HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều...

Theo phía HAGL, lô hàng này gồm những thiết bị tối tân mà các CLB hàng đầu Giải Ngoại hạng Anh đang dùng như máy đo nhịp tim, áo tập luyện có gắn chíp, dụng cụ kết nối để kiểm tra thể lực, quãng đường di chuyển cũng như tốc độ của các cầu thủ.

Chuyên gia thể lực người Pháp Anthony Dominique Debant cho biết, với các thiết bị tối tân này, ông sẽ thuận tiện trong việc phân bổ bài tập cho từng cầu thủ, đúng với thể trạng của họ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lô hàng này được nhập về trước ngày HAGL đi tập huấn tại Thái Lan, nên toàn đội sẽ có thiết bị để tập trên đất Thái nhằm chuẩn bị tốt nhất cho V-League 2015.

Theo yêu cầu của bầu Đức cũng như HLV Guillaume Graechen, các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… phải đảm bảo thể lực để có thể di chuyển từ 10 km đến 12 km trong một trận đấu.

Như vậy, HAGL là đội đầu tiên áp dụng công nghệ tối tân để nâng chất trong tập luyện.

Ngày mai 17.12, HAGL sẽ rời phố núi Pleiku xuống TP.HCM để ngày 18.12 bay sang Thái Lan tập huấn trong 10 ngày.

Minh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.