Atletico Madrid thua trận đầu trên sân nhà ở La Liga

15/12/2014 05:35 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch La Liga Atletico Madrid đã bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Barcelona khi để thua Villarreal 0-1 trong trận đấu muộn vòng 15 diễn ra rạng sáng nay (15.12, giờ VN).

(TNO) Đương kim vô địch La Liga Atletico Madrid đã bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt với Barcelona khi để thua Villarreal 0-1 trong trận đấu muộn vòng 15 diễn ra rạng sáng nay (15.12, giờ VN).

>> 1 người chết trong cuộc hỗn chiến trước trận Atletico - Deportivo
>> Atletico Madrid bất ngờ hụt bước trong cuộc đua ở La Liga
>> Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt

Atletico Madrid thua trận đầu trên sân nhà ở La Liga-1
Nỗi thất vọng của trung vệ Godin khi Atletico Madrid thua trên sân nhà - Ảnh: Reuters

Atletico Madrid chưa thua trận nào trên sân nhà tại La Liga kể từ khi thất bại trước Barcelona ở trận cuối cùng của mùa giải trước. Tuy nhiên, trong trận đấu vừa qua, thầy trò HLV Diego Simone đã phải nếm mùi đau khổ khi đối đầu cùng Villarreal.

Đội chủ sân Vicente Calderon chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, các pha tấn công của họ đã bị đánh bật ra bởi hàng thủ được tổ chức tốt của Villarreal.

Atletico Madrid thua trận đầu trên sân nhà ở La Liga-2
Mandzukic (phải) có cơ hội nhưng lại dứt điểm không thành công - Ảnh: Reuters

Atletico Madrid cũng tạo ra được một số cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Tiêu biểu là pha dứt điểm cận thành của Mario Mandzukic ở phút 56 bị thủ môn Sergio Asenjo cản phá thành công.

Tiền đạo người Croatia cũng đã đưa được bóng vào lưới Villarreal sau đó 2 phút. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận khi trọng tài cho rằng Mandzukic đã đẩy hậu vệ Mario trước khi đưa bóng vào lưới.

Atletico Madrid thua trận đầu trên sân nhà ở La Liga-3
Vietto ghi bàn mang về chiến thắng cho Villarreal - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, những pha phản công của “Tàu ngầm vàng” bắt đầu trở nên nguy hiểm hơn vào cuối trận. Thủ môn Miguel Moya của Atletico Madrid đã phải vất vả cản phá pha dứt điểm do Denis Cheryshev thực hiện ở phút 82.

Chỉ 2 phút sau, tiền đạo Luciano Vietto đã khiến CĐV đội chủ nhà phải câm nín khi qua mặt trung vệ Diego Godin rồi dứt điểm chính xác hạ thủ môn Moya, mang về chiến thắng cho đội khách.

Với kết quả này, Atletico Madrid giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 32 điểm, kém Barcelona 3 điểm và 7 điểm so với Real Madrid. Không chỉ vậy, đội bóng thành Madrid còn bị Sevilla “phà hơi nóng” vào gáy khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 2 điểm.

Kết quả các trận đấu:

Espanyol 2 - 1 Granada (Espanyol: Caicedo (34’), Stuani (90’); Granada: El Arabi (61’)

Sevilla 0 - 0 Eibar

Atletico Madrid 0 - 1 Villarreal (Villarreal: Vietto (84’)

Sociedad 1 - 1 Bilbao (Sociedad: Vela (3’); Bilbao: De Marcos (61’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.