Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: 'VFF sẽ nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc'

12/12/2014 08:00 GMT+7

Vào 22 giờ 30 tối qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có cuộc trao đổi khá thẳng thắn với Báo Thanh Niên qua điện thoại.

Vào 22 giờ 30 tối qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã có cuộc trao đổi khá thẳng thắn với Báo Thanh Niên qua điện thoại.

>> Ông Lê Hùng Dũng: VFF không lầm khi chọn HLV Miura
>> Ông Lê Hùng Dũng: Tôi sẽ sử dụng U.19 Việt Nam cho vòng loại World Cup 2018
>> Ông Lê Hùng Dũng: Các bàn thắng của U.19 Việt Nam như công trình nghệ thuật!

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: VFF sẽ nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc 
Niềm tin của người hâm mộ một lần nữa bị đổ vỡ - Ảnh: Khả Hòa


NGHE CHỦ TỊCH VFF CHIA BUỒN VỚI NGƯỜI HÂM MỘ VIỆT NAM

Ông Dũng nói: “Tôi làm ở VFF đã từ lâu rồi và đã “hưởng” 3 cú đấm: Tiger Cup 1998, đội tuyển Việt Nam đã chơi cực hay ở vòng ngoài và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ, của báo giới.

Đến trận chung kết với Singapore, tất cả đều hy vọng 99,99% Việt Nam sẽ chiến thắng nhưng kịch bản xấu đã xảy ra là đội kèo dưới đã thắng. Rồi đến SEA Games 26 năm 2009, đội U.23 Việt Nam cũng đã chơi rất hay ở những trận đầu nhưng cuối cùng cũng thua ở chung kết - một trận thua không thể tiêu hóa nổi.

Và “cú đấm” thứ 3 là trận đấu vào đêm 11.12, ngay giữa sân Mỹ Đình. Malaysia không hay, mà chúng ta tự thua. Có những sơ hở và sai lầm không thể hiểu nổi. Bàn thua đầu, Việt Nam vẫn có cơ hội vào chung kết. Nhưng rồi thua thêm một bàn, thêm một bàn, thêm một bàn. 4 bàn tất thảy.

Với cách thua như thế, công luận và khán giả có quyền đặt ra câu hỏi là không hiểu nguyên nhân chuyên môn hay là gì? Có vấn đề gì uẩn khúc sau thất bại này không? VFF sẽ đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc và điều tra làm rõ liệu có uẩn khúc không và uẩn khúc ấy là gì?

Trong bóng đá, mọi thứ có thể xảy ra nhưng xảy ra ở mức độ đó khiến chúng tôi không thể không dấy lên sự nghi ngờ. Phải nghi ngờ bởi có lẽ niềm tin đã bị đổ vỡ. Tôi muốn các cơ quan chức năng làm rõ một cách quyết liệt, làm rõ sự thật để bóng đá Việt Nam không bị phá hoại thêm nữa".

Lan Phương (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.