Vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia giảm nhiệt

11/12/2014 13:10 GMT+7

(TNO) Đầu giờ chiều nay, thị thường vé chợ đen trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia (19 giờ, 11.12) đã giảm nhiệt so với vài ngày trước.

(TNO) Đầu giờ chiều nay, thị thường vé chợ đen trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia (19 giờ, 11.12) đã giảm nhiệt so với vài ngày trước.

>> Nháo nhào, khốn khổ vì vé xem đội tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình
>> Tăng cường bảo vệ cho CĐV Malaysia tại Mỹ Đình
>> 600 CĐV Malaysia trả vé phút chót
>> Trời mưa nhưng 'cơn sốt vé' xem tuyển Việt Nam không giảm nhiệt
>> Tuyển Malaysia đầy đủ tinh binh ở trận lượt về
>> Trọng tài người Nhật bắt trận bán kết lượt về AFF Cup 2014
>> Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia tăng chóng mặt

 
Ngày 10.12 dù trời mưa nhưng nhu cầu mua và bán vé (chợ đen) trận lượt về bán kết vẫn rất cao - Ảnh: Khả Hòa

Một phe vé bên ngoài sân Mỹ Đình cho biết, trong 2 ngày qua giá vé liên tục biến động khó lường bởi nhiều yếu tố. Cả ngày hôm qua dù trời mưa, nhưng nhu cầu tìm vé của khản giả vẫn rất cao. Cho tới ngày hôm nay, khi thời tiết tại Hà Nội đã khô ráo hơn, nhưng lượng người mua đã giảm rõ rệt. 

Cũng theo một phe vé tại sân Mỹ Đình cho biết, sức bán giảm một phần cũng vì lực lượng công an đã truy quét nạn bán vé chợ đen rất quyết liệt trong ngày hôm nay. "Có tới cả chục người vừa bị công an bắt. Bây giờ nhiều người có muốn cũng không dám bán vì sợ", phe vé này nói.

Những ngày đầu tiên, giá vé tăng một cách chóng mặt với giá bán ra có lúc lên tới gần 4 triệu đồng/cặp (gấp 10 lần giá gốc). Tuy nhiên, trưa nay giá vé chỗ đẹp cũng chỉ trên dưới 2 triệu đồng/cặp.

Nhiều phe vé đã chấp nhận bán lỗ số vé còn lại trong tay để mong thu hồi vốn trước khi trận đấu diễn ra. Số khác, vẫn liều lĩnh chấp nhận rủi ro "được ăn cả, ngã về không" tiếp tục gom vé cho tới cuối buổi chiều nay.

Vẫn là "điệp khúc C, D" khi nhu cầu mua vé 2 khán đài này của người hâm mộ vẫn khá cao. Giá vé tại hai khán đài này được một phe vé tiết lộ chỉ khoảng 850 ngàn/cặp. Theo các phe vé xung quanh sân Mỹ Đình thì mức giá trên là hợp lý với nhiều người hâm mộ có nhu cầu đến sân tiếp lửa đội tuyển Việt Nam.

"Bây giờ có bao nhiêu vé khán đài C hoặc D tôi cũng mua", một phe vé khẳng định.

Như Quỳnh - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.