Mayweather làm nhân chứng trong vụ giết người, tự sát

10/12/2014 15:35 GMT+7

(TNO) Võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather vừa nhận cú sốc lớn khi được triệu tập làm nhân chứng trong vụ người bạn nổi tiếng giết vợ rồi tự sát.

(TNO) Võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather vừa nhận cú sốc lớn khi được triệu tập làm nhân chứng trong vụ người bạn nổi tiếng giết vợ rồi tự sát.

>> Floyd Mayweather đòi sa thải bố của mình
>> Pacquiao sẽ đụng độ Mayweather 2 lần trong năm 2015
>> Huyền thoại Muhammad Ali 'lệnh' Mayweather đấu với Pacquiao


Hayes được cho là đã giết vợ rồi sau đó tự sát - Ảnh: AFP

Theo tờ TMZ, 2 nạn nhân trong vụ bắn giết và tự sát là rapper Earl Hayes và vợ Stephanie Moseley. Đôi vợ chồng được tìm thấy trong tình trạng đã chết trong một căn hộ cao cấp ở Los Angeles.

Điều tra ban đầu cho biết sau khi nghe 10 tiếng súng và la hét của phụ nữ phát ra từ căn hộ của rapper nổi tiếng Hayes vào sáng 8.12 (giờ Mỹ), người dân lập tức báo cho cảnh sát. Đôi SWAT (lực lượng cảnh sát tinh nhuệ) đã phá cửa và phát hiện đôi vợ chồng đã chết trong phòng ngủ. Nguồn tin từ cảnh sát cho hay Hayes được cho là đã bắn vợ trước khi dùng súng tự sát.

Vụ án không nhưng gây rúng động bởi đôi vợ chồng vốn rất nổi tiếng trong làng giải trí Mỹ, mà thu hút dư luận hơn bởi tay đấm có biệt danh “độc cô cầu bại” Mayweather cũng có liên quan. Theo đó, ngay sau vụ bắn giết và tự sát xảy ra, võ sĩ đang bất khả chiến bại trong làng quyền anh được triệu tập làm nhân chứng do là bạn rất thân với đôi vợ chồng xấu số và cũng là người nói những lời cuối cùng với Hayes trước khi ca sĩ này giết vợ.

Mayweather làm nhân chứng trong vụ giết người, tự sát
Mayweather là bạn thân của cặp vợ chồng Hayes - Moseley - Ảnh: AFP

Tờ TMZ cho biết trước khi hành động, Hayes đã gọi điện thoại cho Mayweather nói trong sự căm phẫn sẽ bắn chết vợ vì cô này ngoại tình. Võ sĩ người Mỹ ngay sau đó được cho là đã khuyên giải, can ngăn, thậm chí van xin bạn mình đừng giết vợ nhưng không có kết quả.

Theo báo giới Mỹ, vụ giết người rồi tự sát là cú sốc lớn đối với Mayweather (người đang được kỳ vọng sẽ thiết lập cuộc đấu với huyền thoại Manny Pacquiao vào năm tới) bởi rapper Earl Hayes không những là bạn thân mà còn từng ký hợp đồng với hãng thu âm Philthy Rich Records của tay đấm người Mỹ.

Trong khi đó, Moseley vốn là một vũ công và diễn viên đã thành danh trong làng giải trí Mỹ khi từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình "Hit The Floor". Người đẹp này cũng từng là vũ công của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Janet Jackson, Britney Spears, Chris Brown và góp mặt trong nhiều phim như  “The Twlight Saga: Breaking Dawn”, “Mirror Mirror” và “Sparkle”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.