HLV Dollah Salleh: 'Tuyển Malaysia không còn gì để giấu'

10/12/2014 11:10 GMT+7

(TNO) Sáng 10.12 tranh thủ lúc đội tuyển Malaysia không ra sân tập, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với HLV Dollah Salleh xung quanh trận lượt về bán kết AFF Cup giữa tuyển Malaysia và Việt Nam (19 giờ, 11.12).

(TNO) Sáng 10.12 tranh thủ lúc đội tuyển Malaysia không ra sân tập, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với HLV Dollah Salleh xung quanh trận lượt về bán kết AFF Cup giữa tuyển Malaysia và Việt Nam (19 giờ, 11.12).

>> HLV Dollah Salleh: 'Chỉ có số nhỏ CĐV Malaysia là quá khích!
>> CĐV Malaysia sẽ rất an toàn ở sân Mỹ Đình
>> Đội trưởng Malaysia nhận lỗi đánh nguội hậu vệ Việt Nam
>> Tuyển Malaysia đầy đủ tinh binh ở trận lượt về
>> Tuyển Malaysia ra sân tập từ sớm tinh mơ
>> Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia tăng chóng mặt

 
HLV Dollah Salleh (bìa phải) tuyên bố tuyển Malaysia sẽ thi đấu với 200% sức lực - Ảnh: Khả Hòa

"Trận đấu lượt đi, chúng tôi được chơi trên sân nhà với hơn 80.000 khán giả đội nhà cổ vũ. Nhưng đó là một trận đấu rất khó khăn với các cầu thủ của tôi. Trận đấu sắp tới sẽ còn khó khăn hơn nữa khi Việt Nam được thi đấu trên sân nhà và chúng tôi phải đá sân khách.

Tuy nhiên, còn 90 phút ở phía trước và trong bóng đá không thể nói trước được điều gì", HLV Dollah Salleh chia sẻ.

"Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ rất tốt, hàng công của các bạn hết sức nguy hiểm. Tôi đánh giá cao các cầu thủ mang áo số 7, số 9, số 10, và số 19 (Hoàng Thịnh, Công Vinh, Văn Quyết, và Thành Lương). Tuy nhiên, tôi xin khẳng định chúng tôi sẽ chơi với 200% sức lực", vị HLV trưởng tuyển Malaysia nói tiếp.

2 buổi tập vừa qua, tuyển Malaysia đều tập kín. Đây thường là hành động với mục đích giấu bài của các đội bóng. Tuy nhiên HLV Dollah Salleh khẳng định rằng đội bóng của ông "không còn gì để giấu".

"Chúng tôi không giấu bài trước trận đấu sắp tới. Tại vòng bảng, trước trận gặp Singapore các cầu thủ của tôi bị làm phiền rất nhiều. Và các bạn cũng biết chúng tôi đã gặp khó khăn như thế nào ở trận đấu đó. Nên trước trận bán kết lượt về này, tôi muốn các cầu thủ của tôi có không gian yên tĩnh để tập luyện", ông Dollah Salleh khẳng định.

Theo kế hoạch, trưa nay, HLV Dollah Salleh và đội trưởng Safiq Rahim sẽ tham dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt về. Rồi sau đó vào buổi chiều, tuyển Malaysia sẽ có buổi tập trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho "trận chiến hết sức khó khăn vào chiều tối mai" - theo như đánh giá của HLV Salleh.

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.