AS Roma lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Juventus

07/12/2014 09:03 GMT+7

(TNO) AS Roma đã không thể tận dung cơ hội Juventus để mất điểm trên sân Fiorentina để thu ngắn cách biệt khi cũng bị đội dưới cơ Sassuolo cầm hòa 2-2 trong loạt trận vòng 14 Serie A diễn ra rạng sáng nay (7.12, giờ VN).

(TNO) AS Roma đã không thể tận dung cơ hội Juventus để mất điểm trên sân Fiorentina để thu ngắn cách biệt khi cũng bị đội dưới cơ Sassuolo cầm hòa 2-2 trong loạt trận vòng 14 Serie A diễn ra rạng sáng nay (7.12, giờ VN).

>> Sao AS Roma lén dẫn gái lên máy bay
>> Trung vệ Castan của AS Roma phải phẫu thuật não
>> AS Roma bổ nhiệm Mia Hamm vào ban lãnh đạo

AS Roma lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Juventus-1
Zara lập cú đúp cho Sassoulo dẫn trước AS Roma sau 20 phút thi đấu - Ảnh: AFP

AS Roma khởi đầu trận đấu với tinh thần khá cao khi tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. Họ nhập cuộc với một “giấc mơ” rút ngắn khoảng cách với Juventus, đội đang dẫn đầu Serie A. Tuy nhiên, “ác mộng” đã ập xuống đội chủ nhà chỉ trong vòng 20 phút đầu của trận đấu.

Phút thứ 15 Simone Zaza đã mở tỷ số cho trận đấu sau một pha xử lý luống cuống của thủ môn De Sanctis và đưa đội khách dẫn trước. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, lại là Zara phá bẫy việt vị thành công và sút bóng tung nóc lưới, giúp Sassuolo có một khởi đầu như mơ.

Trận đấu càng trở nên khó khăn với đội quân của ông HLV Rudi Garcia khi phút thứ 51, tiền vệ De Rossi phải nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời sân thi đấu và AS Roma phải chống chọi với Sassuolo chỉ với 10 người cùng 2 bàn thua.

AS Roma lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Juventus-2
Ljajic cũng có 2 bàn thắng để giành lại 1 điểm cho AS Roma - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, đến lúc này thì các cầu thủ AS Roma mới cho thấy bản lĩnh của mình. Phút thứ 78, những pha tấn công liên tiếp của đội chủ nhà đã khiến các cầu thủ đội khách phạm sai lầm. Sau khi một hậu vệ của Sassuolo để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, Adem Ljajic của đội chủ nhà đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho AS Roma khi sút thành công quả phạt đền.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao hơn trong khoảng thời gian cuối trận. Đến phút cuối cùng, Ljajic có mặt đúng chỗ để đón đường chuyền từ đồng đội, đệm bóng cận thành, giúp AS Roma giành lại 1 điểm.

Với kết quả này, đội bóng thủ đô nước Ý có 32 điểm, tiếp tục đứng thứ 2 trên bang xếp hạng Serie A, kém Juventus 3 điểm.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.