Tuyển Việt Nam lo ngại pháo sáng, đèn laser của CĐV chủ nhà Malaysia

04/12/2014 12:30 GMT+7

(TNO) Trong cuộc trao đổi với phóng viên Malaysia và Việt Nam có mặt tại sân tập của tuyển Việt Nam sáng 4.12, ông Mai Đức Chung - Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam bày tỏ quan ngại về tình trạng đốt pháo sáng, chiếu đèn laser của CĐV nước chủ nhà.

(TNO) Trong cuộc trao đổi với phóng viên Malaysia và Việt Nam có mặt tại sân tập của tuyển Việt Nam sáng 4.12, ông Mai Đức Chung - Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam đã bày tỏ quan ngại về tình trạng đốt pháo sáng, chiếu đèn laser của CĐV nước chủ nhà.

>> Tuyển Việt Nam hào hứng tập buổi đầu tiên tại Malaysia
>> Nỗi lo hàng thủ của tuyển Việt Nam
>> Tuyển Việt Nam thời điểm này hơn đội vô địch năm 2008 về sức trẻ
>> Zico Thái' Kiatisak dự đoán Malaysia sẽ vượt qua tuyển Việt Nam
>> Malaysia thay đổi sân đá bán kết AFF Cup 2014 với tuyển Việt Nam

 
Trưởng đoàn Mai Đức Chung trả lời báo chí Malaysia

Ban đầu ông Mai Đức Chung không muốn trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Malaysia, vì HLV Miura không muốn bị báo chí làm phiền. Tuy nhiên, do các phóng viên Malaysia nài nỉ, ông Chung đành trả lời với các câu hỏi về điều kiện ăn ở, thời tiết…

Ông Chung nói: “Thời tiết ở Malaysia như Việt Nam, nên hầu như không ảnh hưởng tới sức khỏe cầu thủ. Thức ăn ở khách sạn 5 sao Hilton cũng ổn, dù có một số món không hợp khẩu vị. Tuy nhiên, mọi thứ như thế là ổn”.

Tiếp đó, ông Chung đề nghị giới truyền thông Malaysia nên nhắc nhở CĐV mình: "Để có 1 trận đấu hay, đẹp và công bằng, không nên để xảy ra tình trạng quá khích, đốt pháo sáng hay chiếu đèn laser vào cầu thủ", ông Chung nói.

Ông Chung cũng nhẹ nhàng từ chối bình luận về trận đấu, ông chỉ nói sơ là cả 2 đội đều hiểu quá rõ về nhau, nên đây sẽ là cuộc đấu trí cân não.

Ở diễn biến khác, khi biết HLV tuyển Việt Nam Toshiya Miura từ chối trả lời phỏng vấn sau buổi tập, các phóng viên Malaysia tỏ ra khá ngỡ ngàng.

Bài, ảnh: Giang Lao
(từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.