Đông Triều lại chấn thương, HAGL khủng hoảng trung vệ

01/12/2014 10:01 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với Sanna Khánh Hòa BVN (S.Khánh Hòa BVN) tối qua, trung vệ Trần Hữu Đông Triều sau một pha tranh chấp đã bị đau và xin thay ra ngay ở phút 39.

(TNO) Trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với Sanna Khánh Hòa BVN (S.Khánh Hòa BVN) tối qua, trung vệ Trần Hữu Đông Triều sau một pha tranh chấp đã bị đau và xin thay ra ngay ở phút 39.

>> Đông Triều, Xuân Trường không tập cùng Công Phượng, Tuấn Anh
>> Gia đình tuyển thủ U.19 Việt Nam Đông Triều chuẩn bị chống lũ
>> Đông Triều sẽ giúp hàng thủ U.19 HAGL vững hơn

 
Đông Triều chỉ mới trở lại sau 3 tuần dưỡng thương - Ảnh: Minh Trần

Theo kiểm tra sơ bộ, Đông Triều bị chấn thương bắp đùi, trùng ngay vết thương cũ mà anh đã mắc phải trước đây trong màu áo tuyển U.19 Việt Nam cũng như U.19 HAGL Arsenal JMG.

Được biết, Đông Triều chỉ mới trở lại sau 3 tuần dưỡng thương và với lần tái phát này, nhiều khả năng cầu thủ người Quảng Nam sẽ phải nghỉ đến hết giải giao hữu tập huấn HAGL 2014.

Sự vắng mặt của Đông Triều chắc chắn sẽ khiến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của HAGL gặp nhiều khó khăn. Trong trận gặp S.Khánh Hòa BVN, HAGL chỉ còn duy nhất một trung vệ thực thụ là Văn Thắng và phải kéo hậu vệ trái Lê Đức Lương vào trám chỗ.

Hiện tại HAGL chỉ còn một cầu thủ duy nhất có thể chơi ở vị trí trung vệ là Morec Mitja. Cầu thủ người Slovenia năm nay 31 tuổi sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới vào sáng nay. Được biết, phía HAGL cũng vừa gấp rút gọi thử việc hậu vệ đa năng Huỳnh Phú nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự đã mắc sai sót dẫn đến trận thua 1-2 của HAGL ở giải Tứ hùng hôm qua. 

Hôm nay, HAGL sẽ kiểm tra kỹ hơn chấn thương của Đông Triều để xác định mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên về lâu về dài sự cố này như lời nhắc nhở về một giải pháp dự phòng cho Đông Triều khi anh không chỉ mới 1 lần bị đau ở bắp đùi phải.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.