Real Madrid lập kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp

30/11/2014 05:57 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti và các học trò đã tạo ra một cột mốc mới trong lịch sử Real Madrid khi đánh bại Malaga với tỷ số 2-1 trong loạt trận vòng 13 La Liga diễn ra rạng sáng nay (30.11, giờ VN). Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia đã có 16 trận thắng liên tiếp và đó là một kỷ lục mới.

(TNO) HLV Carlo Ancelotti và các học trò đã tạo ra một cột mốc mới trong lịch sử Real Madrid khi đánh bại Malaga với tỷ số 2-1 trong loạt trận vòng 13 La Liga diễn ra rạng sáng nay (30.11, giờ VN). Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia đã có 16 trận thắng liên tiếp và đó là một kỷ lục mới.

>> Sao trẻ của Real Madrid bắt đầu sự nghiệp hát solo
>> Modric chấn thương nặng, Real Madrid được FIFA bồi thường
>> Con trai Zidane ra mắt đội B Real Madrid

Real Madrid lập kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp-1
Real Madrid (áo đen) đang duy trì phong độ rất ấn tượng - Ảnh: Reuters

Real Madrid bước vào trận đấu trên sân Rosaleda với một khí thế hừng hực sau những trận thắng liên tiếp. Đội bóng Hoàng gia ra sân với đội hình gần như mạnh nhất (chỉ thiếu Luka Modric vì chấn thương) đã liên tục gây sóng gió trước khung thành Malaga.

Nếu như thủ môn Carlos Kameni không xuất sắc khi cản phá thành công các pha dứt điểm của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo thì tỷ số đã sớm được mở cho Real Madrid.

Real Madrid lập kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp-2
Ronaldo (7) bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn trong trận vừa qua - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, đến phút 18 thì những nỗ lực tấn công của đội bóng Hoàng gia đã được đền đáp. Ronaldo đi bóng bên cánh trái rồi tạt vào trong để Karim Benzema dứt điểm cận thành ghi bàn đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Ở trận đấu vừa qua, dù bị đánh giá thấp hơn đối phương rất nhiều nhưng Malaga đã thi đấu đầy quả cảm. Sau khi bị thủng lưới, đội chủ sân Rosaleda đã vùng lên mạnh mẽ. Họ đã tạo ra được một số cơ hội có thể ghi bàn để san bằng tỷ số. Một trong số đó phải kể đến cú sút phạt đưa bóng trúng xà ngang của đội trưởng Duda ở cuối hiệp 1.

Real Madrid lập kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp-3
Benzema ăn mừng sau khi ghi bàn - Ảnh: Reuters

Thế trận giằng co được hai đội duy trì cho đến gần cuối trận. Đến phút 83, trong một pha phản công nhanh, từ đường chuyền dài của đồng đội, Ronaldo đánh đầu chuyền bóng cho Bale thoát xuống dứt điểm vào góc cao, giúp Real Madrid nhân đôi cách biệt.

3 phút sau khi có bàn thắng thứ 2, đội bóng Hoàng gia phải chơi thiếu người sau khi Isco nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Tuy nhiên, lợi thế hơn người cũng chỉ có thể giúp Malaga có được bàn thắng danh dự nhờ công của Santa Cruz khi thời gian còn lại là quá ngắn.

Real Madrid lập kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp-4
Bale (phải) cũng có tên trên bảng tỷ số - Ảnh: Reuters

Với chiến thắng này, Real Madrid đã gia tăng cách biệt với đội nhì bảng Barcelona lên thành 5 điểm. Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân Valencia vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 1.12, giờ VN).

Chiến thắng trên sân Malaga cũng giúp Real Madrid chính thức lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng, vượt qua cột mốc 15 trận thắng liên tiếp được tạo nên ở các mùa giải 1960-1961 và 2011-2012.

Kết quả các trận đấu:

Getafe 1 - 2 Bilbao (Getafe: Lafita (90’+1); Bibao: San Jose (36’), Etxebarria (90’)

Espanyol 2 - 1 Levante (Espanyol: Caicedo (19’), Sergio Garcia (35’); Levante: Morales (12’)

Malaga 1 - 2 Real Madrid (Malaga: Santa Cruz (90’); Real: Benzema (18’), Bale (83’)

Celta Vigo 0 - 1 Eibar (Celta Vigo: Manu del Moral (30’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.