Người mẫu Playboy mê đắm đuối HLV Mancini

29/11/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Ít ai ngờ huấn luyện viên Roberto Mancini của Inter Milan lại có một fan 'khủng' trong thời gian qua. Đó là người mẫu hấp dẫn April Summers.

(TNO) Ít ai ngờ huấn luyện viên Roberto Mancini của Inter Milan lại có một fan 'khủng' trong thời gian qua. Đó là người mẫu hấp dẫn April Summers.

>> Inter bất ngờ sa thải HLV Mazzarri để tái hợp với Mancini
>> Mancini chơi khăm Mourinho
>> Elena Vesnina lên bìa tạp chí Playboy
>> WAGs xinh nhất Anh đòi lên Playboy
>> Giải Ý sắp có trọng tài là người mẫu bốc lửa

 
HLV Mancini bị người đẹp công khai "tán tỉnh" - Ảnh: AFP

Năm nay 26 tuổi, April Summers bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 2007 ở một công ty thời trang. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, April Summers nhanh chóng tạo dựng tiếng tăm cho mình khi liên tục được mời chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng như GQ, Maxim, FHM và Playboy.

Dù mang quốc tịch Anh nhưng April Summers lại mê bóng đá Ý và câu lạc bộ Inter Milan. Tuần rồi, người mẫu tóc vàng quyến rũ này đã bày tỏ tình cảm với đội chủ sân Meazza khi đăng ảnh khoác trên mình chiếc áo đấu của đội bóng và chúc họ nhận được nhiều may may mắn.

Đáng nói, April Summers còn công khai tình cảm với huấn luyện viên Roberto Mancini. "Tôi là một fan cuồng của Roberto Mancini và theo dõi công việc của ông ấy từ thời còn dẫn dắt Manchester City. Và nay, khi Mancini trở lại Inter Milan, điều này thật tuyệt. Tôi sẽ luôn ủng hộ đội bóng ông ấy dẵn dắt", April Summers nói với calciomecatto.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu April úp mở chuyện bày tỏ tình cảm khéo léo với nhà cầm quân người Ý. Được biết, April Summers từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Sean Bean, nhưng nam tài tử này lại "quá già so với cô", đồng thời thổ lộ mình muốn có một bạn trai người Ý. Dù vậy, cô nàng lại không thích đi lại với những cầu thủ.

Tới đây, có thể thấy April Summers như muốn đánh tiếng với Roberto Mancini, bởi ông là dân Ý hẳn hỏi và đang là huấn luyện viên, chứ không phải cầu thủ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.