Hạ Myanmar 2-0, Thái Lan toàn thắng ở vòng bảng AFF Cup 2014

29/11/2014 20:55 GMT+7

(TNO) Tối 29.11, đội tuyển Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Myanmar với tỷ số 2-0 để qua đó độc chiếm ngôi vị số 1 tại bảng B AFF Cup 2014 với 9 điểm tuyệt đối.

(TNO) Tối 29.11, đội tuyển Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Myanmar với tỷ số 2-0 để qua đó độc chiếm ngôi vị số 1 tại bảng B AFF Cup 2014 với 9 điểm tuyệt đối.

>> HLV Miura ngán gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2014
>> Tuyển Thái Lan thắng ngược Malaysia để vào bán kết AFF Cup 2014
>> Zico Thái' Kiatisak: 'Thái Lan muốn gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup

 
Thái Lan (áo xanh) đã có trận thắng thứ 3 tại AFF Cup 2014 - Ảnh: AFP

Do đã chắc chắn giành quyền đi tiếp nên Thái Lan chơi khá thong dong sau tiếng còi khai cuộc. Ngược lại, chỉ có chiến thắng cách biệt 3 bàn mới giúp Myanmar mở ra hy vọng đi tiếp trong trường hợp Malaysia thắng tối thiểu trước chủ nhà Singapore ở trận đấu cùng giờ. Theo đó, đội quân của HLV Avramovic buộc phải tràn lên chơi tấn công.

Quá mải mê tấn công, Myanmar để lộ ra những khoảng trống nơi hàng phóng ngự. Kết quả là họ đã phải trả giá bằng bàn thua ngay ở phút 12.

Sau cú đánh gót tinh tế của đồng đội, Tanaboon Kesarat băng lên từ tuyến 2 kèm theo cú sút trái phá không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Sau bàn thua, Myanmar càng chơi quyết tâm hơn. Sức ép mà đội quân của Avramovic tạo ra ngày một lớn, thậm chí có lúc tưởng như họ có thể xuyên thủng mành lưới của Thái Lan bất kỳ lúc nào.

Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng hàng đầu khu vực giúp Thái Lan không chỉ đững vứng trước những pha tấn công của Myanmar mà các học trò của HLV Kiatisuk còn bàn nhân đôi cách biệt ở phút 83 với pha dứt điểm hiểm hóc của Deeporm.

Thắng trận 2-0, Thái Lan hiên ngang tiến vào bán kết với tư cách đội bóng dẫn đầu bảng A (giành 9 điểm tuyệt đối). Đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk ở vòng 4 đội là Philippines, đội đứng thứ 2 tại bảng A.

Ở trận đấu còn lại tại bảng B, Malaysia xuất sắc đánh bại chủ nhà Singapore 3-1 để giành vé vào bán kết gặp Việt Nam.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.