Nhiều tay vợt trẻ lên tiếng tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014

28/11/2014 07:00 GMT+7

Ít nhất một nửa số tay vợt vào tứ kết môn quần vợt tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014 là các gương mặt mới và trẻ. Điều này thể hiện rõ ở nội dung đơn.

Ít nhất một nửa số tay vợt vào tứ kết môn quần vợt tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014 là các gương mặt mới và trẻ. Điều này thể hiện rõ ở nội dung đơn.

 
Huỳnh Phi Khanh, tay vợt trẻ đang lên của TP.HCM - Ảnh: Ngô Nguyễn

Về nữ, 2 cái tên còn xa lạ là Lê Thị Thanh Thúy (Kiên Giang) sẽ đối đầu với Đặng Thị Hạnh (Hải Dương) để xác định 1 người vào bán kết. Ngoài ra, 3 cái tên khác cũng rất lạ lẫm là Bé Xuyên (Kiên Giang), Nguyễn Ngọc Mỹ Phương (Thái Nguyên) và Đào Minh Trang (TP.HCM) cũng vào tứ kết. Dù cả 3 sẽ gặp đàn chị Huỳnh Phương Đài Trang, Thanh Bình và Huỳnh Phi Khanh, khó gây bất ngờ nhưng việc họ có mặt trong top 8 đã mở ra nhiều hy vọng mới cho quần vợt nữ.

Trong khi đó, về nam chỉ có 1 cái tên lạ là Võ Văn Toàn (Đà Nẵng) khi đối đầu với Trần Huỳnh Anh Khoa (Quân đội) ở tứ kết hôm nay. Các cặp còn lại đều quen thuộc khi Hoàng Thiên (TP.HCM) gặp Hoàng Thành Trung (Hà Nội), Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) gặp Ngô Đức Dương (Hà Nam) và gay cấn nhất sẽ là Trịnh Linh Giang (Hà Nội) gặp Phạm Hữu Vinh (TP.HCM). Bất ngờ nhất ở vòng 2 là tay vợt cựu số 1 VN Đỗ Minh Quân thua Minh Tuấn 1-2 (6/7, 6/3 và 3/6).

Ở các giải đôi, TP.HCM có phần chiếm ưu thế khi bán kết đôi nam nữ Minh Quân - Đài Trang gặp Quốc Khánh - Tâm Hảo nên chắc chắn sẽ có đôi TP.HCM vào chung kết gặp đôi Quân đội là Thanh Hoàng - Thùy Linh hoặc Chí Khương - Kim Ngân. Ở giải đôi nam, bán kết Chí Khương - Thanh Hoàng (Quân đội) gặp Quang Trí - Quang Huy (Cà Mau), có khả năng sẽ gặp Quốc Khánh - Hoàng Thiên ở chung kết.

Hoàng Quỳnh - Nhật Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.