Andy Murray cầu hôn bạn gái

27/11/2014 19:05 GMT+7

(TNO) Tay vợt nổi tiếng Andy Murray quyết định theo chân Roger Federer và Novak Djokovic để trở thành người đàn ông có gia đình.

(TNO) Tay vợt nổi tiếng Andy Murray quyết định theo chân Roger Federer và Novak Djokovic để trở thành người đàn ông có gia đình.

>> Federer loại Murray khỏi ATP World Tour Finals 2014
>> Murray đặt mục tiêu trở lại tốp 4
>> Vũ khí bí mật' của Murray

Andy Murray đính hôn với bạn gái
Murray và Kim Sears đã quen nhau được gần 10 năm - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, ngôi sao quần vợt số 1 của đảo quốc sương mù vừa ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái Kim Sears sau hơn 9 năm yêu nhau. Người đại diện của Murray đã xác nhận thông tin trên, nhưng không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về địa điểm của nơi mà nhà vô địch Wimbledon 2013 đã hỏi cưới người yêu.

Được biết, Kim Sears cũng gật đầu đồng ý trước tấm chân tình của bạn trai sau đó. Kim Sears quen Andy Murray hồi năm 2005 ở giải Mỹ mở rộng khi cô nàng đi cùng bố của mình, ông Nigel.

Sau lần gặp nhau đó, cả hai dính với nhau như sam khi Kim Sears tiết lộ Andy Murray là bạn trai nghiêm túc đầu tiên của cô. Lúc đó, người đẹp này mới 17 tuổi. Song, chuyện tình của hai người họ không diễn ra êm đẹp khi từng chia tay 6 tháng vào năm 2009 trước khi quay lại và gắn bó đến tận giờ.

Quyết định cầu hôn bạn gái của Andy Murray khá bất ngờ khi anh thường xuyên né tránh chuyện hôn nhân với Kim Sears trong thời gian qua. Thậm chí, tay vợt này cũng không chia sẻ việc đính hôn với "nửa kia" trên mạng xã hội. Thông điệp gần đây nhất được Murray viết trên Twitter chỉ là tìm một hướng dẫn viên ở Philippines khi sắp tới đây thi đấu giải International Premier Tennis League.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.