Không có chuyện Balotelli trở về Ý

27/11/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Đại diện của Mario Balotelli đã bác bỏ tin đồn thân chủ của mình sắp trở lại Serie A.

(TNO) Đại diện của Mario Balotelli đã bác bỏ tin đồn thân chủ của mình sắp trở lại Serie A.

>> Balotelli bị trả về, trận Ý gặp Croatia đứng trước nguy cơ bị hoãn
>> Ầm ĩ quanh chuyện Conte gọi lại Balotelli vào tuyển Ý
>> Balotelli xuống phong độ vì thiếu... heo
>> Johan Cruyff trách các đội bóng Ý làm hư Balotelli

 
Mino Raiola (áo trắng) phải đính chính nhiều tin đồn liên quan đến Balotelli - Ảnh: AFP

Trước tình hình tiền đạo người Ý "tịt ngòi" ở Premier League kể từ khi gia nhập Liverpool từ AC Milan vào mùa hè này, báo chí Ý đồn đoán Balotelli chuyển tới Inter Milan vào tháng giêng 2015 để gia cố hàng công của Nerazzurri. Tin này càng có căn cứ hơn khi huấn luyện viên của Inter Milan là Roberto Mancini, ông thầy cũ của Balotelli ở cả Inter lẫn Manchester City.

Trước những thông tin trên, đại diện của Mario Balotelli là Mino Raiola khẳng định: "Mario sẽ không quay trở lại Serie A. Anh ấy về Inter ư? Không thể nào, lý do thì tôi không muốn nói ra".

Hợp đồng của Balotelli với Liverpool có thời hạn đến tháng 6.2017. Tiền đạo 24 tuổi này cũng đã không chơi cho tuyển Ý từ sau World Cup ở Brazil.

 
Balotelli chưa ghi được bàn nào cho Liverpool tại Premier League - Ảnh: AFP

Đầu tháng này, cựu cầu thủ của Manchester City được huấn luyện viên Conte gọi vào tuyển Ý nhưng Balotelli đã bỏ lỡ trận Ý gặp Croatia ở vòng loại Euro 2016 và trận giao hữu gặp Albania do chấn thương gân kheo.

Raiola nói thêm: "Mario hoàn toàn không có vấn đề với đội tuyển quốc gia. Anh ấy có quan hệ rất tuyệt vời với huấn luyện viên Conte. Hiện nay có quá nhiều tin đồn không đúng về anh ấy, tôi khẳng định không có chuyện Mario giả vờ chấn thương khi tập trung cùng tuyển Ý".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.