Mourinho chỉ trích Ramos 'nhiều chuyện'

24/11/2014 15:18 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích học trò cũ Sergio Ramos rằng anh này không phải là bác sĩ nên không có quyền phán xét việc Diego Costa và Cesc Fabregas thi đấu cho Chelsea.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích học trò cũ Sergio Ramos rằng anh này không phải là bác sĩ nên không có quyền phán xét việc Diego Costa và Cesc Fabregas thi đấu cho Chelsea.

>> Chelsea duy trì cách biệt 8 điểm với Man City
>> HLV Mourinho tác động, Fabregas rời tuyển Tây Ban Nha
>> Liverpool 1-2 Chelsea: Toan tính bất thành


Costa ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea hồi cuối tuần qua - Ảnh: Reuters

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, cả Costa và Fabregas đều rút tên khỏi tuyển Tây Ban Nha vì bị chấn thương. Tuy nhiên, trong loạt trận hồi cuối tuần qua, hai cầu thủ này có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea và Costa là người ghi bàn mở tỷ số giúp "The Blues" giành chiến thắng 2-0 trước West Brom.

Nói về việc này, hậu vệ Sergio Ramos cho rằng các cầu thủ cần phải có tinh thần cống hiến cho đội tuyển quốc gia tương tự như khi thi đấu ở CLB.

Ý kiến của Ramos đã khiến ông thầy cũ của anh tại Real Madrid là Jose Mourinho, người đang dẫn dắt Chelsea bực mình. "Người đặc biệt" đã không ngại ngần chỉ trích học trò cũ.

Mourinho chỉ trích Ramos 'nhiều chuyện'
HLV Mourinho không hề e ngại mỗi khi chỉ trích bất cứ ai - Ảnh: Reuters

"Theo tôi biết thì Ramos là một cầu thủ giỏi, nhưng anh ta không phải là bác sỹ. Tôi cũng vậy và tôi chỉ làm điều mình am hiểu nhất. Bác sỹ của Chelsea và bác sỹ của tuyển Tây Ban Nha đã kiểm tra đối với Costa cùng Fabregas và đưa ra kết luận họ không đủ thể lực để thi đấu.

Tôi không thể can thiệp vào chuyện đó. Tôi nghĩ rằng Ramos cần phải lấy bằng về y tế thì mới có thể hiểu được điều đó", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Trong thời gian qua, trung vệ Vincent Kompany của Manchester City cũng ở vào trường hợp tương tự khi không thể chơi cho tuyển Bỉ nhưng vẫn ra sân ở Premier League hồi cuối tuần. HLV Mourinho đã lấy trường hợp này làm dẫn chứng.


Kompany (4) cũng ra sân hồi cuối tuần qua - Ảnh: AFP

"Kompany không thi đấu cho tuyển Bỉ nhưng vẫn chơi cho Man City. Anh ấy cũng bị chấn thương. Vậy anh ấy không muốn chơi cho tuyển quốc gia? Tôi không nghĩ vậy bởi Kompany là đội trưởng của tuyển Bỉ", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phân tích.

Không chỉ "lên giọng" với Ramos, HLV Mourinho còn chĩa mũi dùi vào HLV Vicente Del Bosque. HLV này đã tỏ thái độ nghi ngờ về thể lực của Costa trong những lần tập trung trước đây.

Mourinho nói: "Tôi hoàn toàn tin tưởng các bác sỹ của Chelsea. Nếu Del Bosque không tin bác sỹ của tuyển Tây Ban Nha thì đó là việc của ông ta. Nhờ có 2 tuần nghỉ ngơi mà Costa đã cải thiện được thể lực và tôi tin những gì bác sỹ của Chelsea nói với tôi".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.