Schweinsteiger trở lại đội hình Bayern Munich

22/11/2014 15:53 GMT+7

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Bastian Schweinsteiger sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Bundesliga (21 giờ 30 đêm nay) kể từ khi giúp tuyển Đức lên ngôi ở World Cup 2014.

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Bastian Schweinsteiger sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Bundesliga (21 giờ 30 đêm nay) kể từ khi giúp tuyển Đức lên ngôi ở World Cup 2014.

>> Schweinsteiger vắng mặt ngày khai mạc Bundesliga
>> Schweinsteiger đi dạo với gái lạ?
>> Schweinsteiger bị đồn hẹn hò với Ana Ivanovic
>> Schweinsteiger xin lỗi vì đã xúc phạm Borussia Dortmund

 
Schweinsteiger đã phải nén đau từ World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Tin vui của người hâm mộ xứ Bavaria được huấn luyện viên Pep Guardiola tiết lộ trên trang chính thức của câu lạc bộ khi ông cho biết Schweinsteiger đã có mặt trong danh sách thi đấu tối 22.11 ở vòng 12 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón Hoffenheim tại sân nhà Allianz Arena.

Vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha hồ hởi: "Tôi không biết anh ta có chơi ngay từ đầu trận được không nhưng kinh nghiệm của anh ấy giúp chúng tôi rất nhiều".

Cách đây vài tháng, Schweinsteiger đã phải ra sân với cái đầu gối trái đau dai dẳng và chấn thương càng nặng thêm khi anh tham gia các trận đấu giao hữu cùng đội tuyển Đức hồi tháng 8.
Dù vậy, Schweinsteiger vẫn được chọn mang băng đội trưởng tuyển Đức sau khi người đồng đội của anh ở Bayern Munich là hậu vệ Philipp Lahm từ giã đội tuyển.

Sự trở lại của Schweinsteiger là một tin tốt, nếu không muốn nói là quá tốt cho huấn luyện viên Guardiola bởi đội hình của ông vốn đang thiếu hụt vì chấn thương, mới nhất là người đội trưởng cần mẫn Philipp Lahm phải dưỡng thương đến 3 tháng sau khi phẩu thuật mắt cá chân phải của mình.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.