'Thầy' Miura cười tươi với món quà ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2014 18:45 GMT+7

* Lịch thi đấu AFF Cup 2014(TNO) HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura đã cười rất tươi sau khi được học trò tặng lẵng hoa tươi thắm để tôn vinh công ơn người thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay.

* Lịch thi đấu AFF Cup 2014

(TNO) HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura đã cười rất tươi sau khi được học trò tặng lẵng hoa tươi thắm để tôn vinh công ơn người thầy nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay.

>> Đội tuyển Việt Nam có trang phục thi đấu mới
>> Đội tuyển Việt Nam - đá nhanh, chuyền sớm và... chuyền sai
>> HLV Miura: 'Không thể phá vỡ cấu trúc của đội tuyển Việt Nam  

 
HLV Miura (thứ 2 từ bên phải) cười rất tươi sau khi nhận lẵng hoa từ đội trưởng Tấn Tài - Ảnh: Khả Hòa

Nhận lẵng hoa tri ân từ đội trưởng Tấn Tài, HLV Miura cho biết đây sẽ là kỷ niệm khó quên đối với sự nghiệp của ông: “Tôi rất vui và biết thêm một ngày ý nghĩa của đất nước Việt Nam. Hy vọng các học trò của tôi luôn nỗ lực thi đấu để đạt kết quả tốt để dành tặng cho người hâm mộ”.

Do sắp đến ngày thi đấu, nên hôm nay tuyển Việt Nam chỉ tập nhẹ để giảm khối lượng. Trong buổi tập sáng 20.11, HLV Miura chủ yếu cho các học trò rèn khả năng chống bóng bổng từ 2 biên. Bởi theo nhà cầm quân người Nhật tiết lộ, các cầu thủ Việt Nam hạn chế về thể hình so với 2 đối thủ Indonesia và Philippines. 

Quan sát buổi tập cho thấy, các thủ môn đã hoạt động khá vất vả khi bóng liên tục được nhồi vào khu vực vòng cấm với sự cản trở của các cầu thủ "đối phương". Trong khi đó, hàng hậu vệ cũng không kém khổ sở khi những đường tạt biên với lực khá mạnh như cắm thẳng vào mặt bắt buộc những trung vệ này phải đánh đầu phá bóng.

 
Các tuyển thủ Việt Nam tập sút phạt qua hàng rào - Ảnh: Khả Hòa

Có thể thấy HLV Miura đang tính toán giải quyết trận đấu với Indonesia (19 giờ ngày 22.11) bằng những tình huống cố định khi yêu cầu những cầu thủ có khả năng sút phạt tốt như Đinh Thanh Trung, Minh Tuấn hay Công Vinh tập trung rèn khả năng sút phạt ở khoảng cách gần 20m.

Cận ngày khởi tranh AFF Cup, HLV Miura rất hạn chế tiếp xúc với báo chí. "Những gì các bạn biết thì rất có thể đối thủ của chúng ta cũng biết", nhà cầm quân người Nhật "chặn" trước khi báo chí tiến đến định phỏng vấn ông.

Ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trên sân Mỹ Đình lúc 18 giờ.

LỊCH THI ĐẤU AFF CUP 2014
 

Thành Thắng - Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.