Báo chí Indonesia không đánh giá cao Công Vinh

20/11/2014 19:49 GMT+7

* Lịch thi đấu AFF Cup 2014(TNO) Tờ Goal phiên bản Indonesia nhận định rằng tiền đạo Lê Công Vinh không còn nguy hiểm bằng các cầu thủ trẻ đang lên ở đội tuyển Việt Nam hiện nay.

* Lịch thi đấu AFF Cup 2014

(TNO) Tờ Goal phiên bản Indonesia nhận định rằng tiền đạo Lê Công Vinh không còn nguy hiểm bằng các cầu thủ trẻ đang lên ở đội tuyển Việt Nam hiện nay.

>> Công Vinh không sợ mất chỗ đứng ở tuyển Việt Nam
>> Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014 có nguy cơ bị loại khỏi AFF Cup
>> HLV Riedl: 'Xin đừng hỏi tôi về Công Phượng
>> HLV Alfred Riedl: 'Việt Nam mạnh nhất bảng, nhưng tôi tin sẽ có bất ngờ
>> Tuyển Indonesia của HLV Riedl đặt mục tiêu cao ở AFF Cup 2014

 
Công Vinh đang là tuyển thủ giàu thành tích nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Công Vinh chính là cầu thủ giàu thành tích nhất của đội tuyển Việt Nam. Anh đã từng dự các kỳ AFF Cup 2004, 2007, 2008, 2012 và ghi được 9 bàn. Tiền đạo xứ Nghệ là người hùng của tuyển Việt Nam khi anh ghi bàn đem về chức vô địch AFF Cup 2008.

Tuy nhiên, trong giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm nay, Công Vinh đang có phong độ không tốt. Anh đã tịt ngòi từ ngày 15.10.

Hôm nay, 20.11, tờ Goal phiên bản Indonesia đã có bài viết nhận định về vị thế của Công Vinh ở AFF Cup 2014. Theo đó, bài báo này cho rằng Công Vinh không còn là cầu thủ đáng sợ nữa.

Tờ Goal viết: "Thật khó để tiết lộ ai là cầu thủ không thể thay thế trong đội tuyển quốc gia Việt Nam hiện nay bởi họ không có ngôi sao đặc biệt. Ngay cả Lê Công Vinh cũng có tin cho rằng rất khó có mặt ở đội hình chính thức.

 
Tờ Goal đánh giá cao Hoàng Thịnh (phải) trong vai trò liên kết các tuyến với nhau, tham gia cả phòng ngự và tấn công ở tuyển Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Tuy nhiên, chúng ta (tuyển Indonesia) nên lưu ý 3 cầu thủ đang có cơ hội chơi bóng thường xuyên nhất, đó là Anh Đức, Văn Quyết và Hoàng Thịnh.

Anh Đức là một con át chủ bài của HLV Miura. Anh có khả năng không chiến cực tốt và đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014.

Văn Quyết là một hộ công tuyệt vời phía sau các tiền đạo. Anh đang có phong độ rất cao và hứa hẹn sẽ là chìa khóa của Việt Nam ở giải năm nay. Tiền vệ trung tâm Ngô Hoàng Thịnh không quá nổi bật nhưng có vai trò quan trọng, liên kết các tuyến với nhau, tham gia cả phòng ngự và tấn công".

Lúc 19 giờ ngày 22.11, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn AFF Cup 2014 với tuyển Indonesia tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

 LỊCH THI ĐẤU AFF CUP 2014

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.