Việt Nam giành huy chương bạc Judo Kata châu Á

15/11/2014 09:53 GMT+7

(TNO) Tại giải Judo Kata châu Á vừa được tổ chức tại Thái Lan, đoàn Việt Nam tham dự nội dung Nage và Juno, trong đó đôi nam Nguyễn Ngọc Sơn và Đặng Trung Hiền đã giành huy chương bạc châu Á. Đôi nữ Vân Anh và Cẩm Hà thi đấu nội dung Juno Kata hạng 4 châu Á.

(TNO) Tại giải Judo Kata châu Á vừa được tổ chức tại Thái Lan, đoàn Việt Nam tham dự nội dung Nage và Juno, trong đó đôi nam Nguyễn Ngọc Sơn và Đặng Trung Hiền đã giành huy chương bạc châu Á. Đôi nữ Vân Anh và Cẩm Hà thi đấu nội dung Juno Kata hạng 4 châu Á.

VN giành huy chương bạc Judo Kata châu Á
Đôi nam Nguyễn Ngọc Sơn và Đặng Trung Hiền

Giải quy tụ hơn 50 VĐV từ 12 quốc gia có phong trào Judo mạnh của châu lục. Việt Nam tham dự với 3 trọng tài và 4 VĐV. Giải thi đấu 5 nội dung Kata gồm: Nage No Kata; Juno; Katame; Kime và Kodokan Góhinjutsu (được tổng hợp từ hệ thống kỹ thuật đứng, dưới đất, kỹ thuật cho nữ, tự vệ tay không và với vũ khí).

VN giành huy chương bạc Judo Kata châu Á
Đoàn Việt Nam tham dự giải Judo Kata châu Á

Trong chuyến du đấu, Lãnh đạo đoàn Việt Nam đã xây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp nhằm phát triển phong trào Judo cho Việt Nam và khu vực. Được biết giải này là bước đệm cho SEA Games 2015 và các giải lớn năm 2015.

Công Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.