VFF và VPF chuẩn bị có kênh truyền hình riêng

15/11/2014 07:57 GMT+7

Hôm qua 14.11, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã có cuộc họp tại TP.HCM để thảo luận và thống nhất phương thức hoạt động năm 2015.

Hôm qua 14.11, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã có cuộc họp tại TP.HCM để thảo luận và thống nhất phương thức hoạt động năm 2015.

 Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng điều hành cuộc họp, bên phải là Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng  - Ảnh: Đức Mạnh
Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng điều hành cuộc họp, bên phải là Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng  - Ảnh: Đức Mạnh

Theo đó, VPF xác định sẽ cùng phối hợp với VFF tập trung hỗ trợ các CLB và khuyến khích các CLB trẻ hóa lực lượng để giảm chi phí cho các CLB; tìm kiếm và giới thiệu các đối tác nước ngoài phù hợp cho các CLB để liên kết mở các học viện bóng đá theo mô hình của HAGL hoặc bóng đá cộng đồng của Nhật Bản.

VPF cũng sẽ phối hợp với VFF xây dựng một kế hoạch truyền thông dài hạn, mang tính định hướng phát triển bền vững, nâng cao giá trị thương quyền của bóng đá chuyên nghiệp. Dự kiến sẽ có một kênh truyền hình riêng về bóng đá VN sẽ được VPF liên kết đối tác và xúc tiến trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, ngày 4.12 sẽ tiến hành Đại hội cổ đông VPF tại Hà Nội. Chiều cùng ngày, ban tổ chức giải tổ chức lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu mùa giải 2015.

Mùa giải V-League 2015 dự kiến khai mạc vào ngày 4.1.2015. Trước đó, trận Siêu cúp quốc gia diễn ra vào ngày 28.12.2014 trên sân Bình Dương.

Đ.Khoa

 >> Tiến Dũng không cùng Công Phượng sát cánh ở V-League 2015
 >> Bầu Đức: Công Phượng, Tuấn Anh sẽ 'cứu' V-League 2015
 >> CS.Đồng Tháp có nguy cơ rút khỏi V-League 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.