Công Vinh không sợ mất chỗ đứng ở tuyển Việt Nam

13/11/2014 18:29 GMT+7

(TNO) Buổi tập sáng ngày 13.11 của đội tuyển Việt Nam diễn ra rất quyết liệt, bất chấp thời tiết gió lạnh hanh khô đầu mùa tại Hà Nội.

(TNO) Buổi tập sáng ngày 13.11 của đội tuyển Việt Nam diễn ra rất quyết liệt, bất chấp thời tiết gió lạnh hanh khô đầu mùa tại Hà Nội.

>> Thủ môn tuyển Việt Nam bị 'tra tấn' dưới trời giá lạnh
>> Tuyển Việt Nam thua đậm 1-3 trước Palestine
>> Đội tuyển Việt Nam hứng cái rét đầu mùa ở Hà Nội


Trận đấu tập của tuyển Việt Nam hôm nay diễn ra khá quyết liệt - Ảnh: Đỗ Hải

Vẫn với những bài tập quen thuộc với yêu cầu cao về sự di chuyển, dường như các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã quen với guồng quay khắc nghiệt này nên mọi vị trí đều không tỏ ra đuối sức dù với khối lượng vận động khá cao.

Phần chính của buổi tập sáng nay là màn thi đấu đối kháng. HLV Toshiya Miura chia đôi đội hình với các vị trí khá cân bằng tạo nên một trận đấu hấp dẫn với tốc độ cao.

Trong trận đấu tập, khu vực giữa sân cũng là nơi bóng lăn nhiều nhất với những đường chuyền ngắn ban bật một-hai trước sự áp sát của cầu thủ hai đội.

Ở tuyến trên, dù không trực tiếp đối đầu nhưng có sự tranh chấp "ngầm" giữa hai cặp tiền đạo Công Vinh - Hồng Quân và Anh Đức - Hải Anh. Trong khi Hồng Quân di chuyển thông minh và tỏ ra ăn ý với đồng đội, Anh Đức với khả năng tì đè tốt và thường xuyên chơi dạt cánh khá hiệu quả, Hải Anh dù mới trở lại sau chấn thương cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của ông thầy người Nhật, thì tiền đạo kỳ cựu Công Vinh lại thiếu sự sắc xảo trong nhiều tình huống dứt điểm.

Sau buổi tập, tiền đạo Công Vinh cho biết: "Tôi tự tin vào khả năng của mình, một vài trận đấu gần đây tôi thể hiện không tốt, nhưng tôi hài lòng với những gì đã thể hiện từ đầu đợt tập trung tới giờ. Từ nay đến AFF Cup còn gần 10 ngày và cũng còn trận giao hữu gặp Malaysia nữa, tôi tin từng đó thời gian là đủ để chứng minh năng lực của mình".

Chiều nay, toàn đội được nghỉ thả lỏng trước khi bước vào tập luyện bình thường vào sáng mai.

Như Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.