Pato cặp kè với diễn viên khả ái

11/11/2014 17:00 GMT+7

(TNO) Vốn sở hữu một gương mặt thánh thiện và lại có tiếng tăm trong làng bóng đá, vì vậy tiền đạo Alexandre Pato đang khoác áo Sao Paulo liên tục chinh phục thành công nhiều người đẹp.

(TNO) Vốn sở hữu một gương mặt thánh thiện và lại có tiếng tăm trong làng bóng đá, vì vậy tiền đạo Alexandre Pato đang khoác áo Sao Paulo liên tục chinh phục thành công nhiều người đẹp.

>> Pato chia tay bạn gái thứ 4 trong 4 năm
>> Pato 'ghen' với em rể tương lai
>> Pato làm thơ tặng người yêu
>> Pato chuyển sang săn sinh viên
>> Pato bắt cá nhiều tay

 
Pato và Fiorella có mặt tại 2014 Brazilian Grand Prix - Ảnh: AFP

Pato năm nay mới 25 tuổi, song bề dày tình trường của anh rất đáng nể. Sau lần chia tay ái nữ Barbara của nhà Berlusconi tại Milan, chân sút người Brazi nhanh chóng tìm được bạn gái mới khi hẹn hò với Sophia Mattar, sinh viên theo học ngành truyền thông và là con gái của một trong những doanh nhân giàu có nhất ở bang Minas Gerais, Brazil.

Nhưng mới đây, người hâm mộ bắt gặp Pato cặp kè cùng một người đẹp khác ở chặng đua 2014 Brazilian Grand Prix. Đó là người mẫu kiêm diễn viên truyền hình Fiorella Mattheis. Được biết, cử chỉ của hai người khi xuất hiện trước giới truyền thông rất thân mật. Tới đây, người ta tin rằng cả hai đang hẹn hò.

Theo trang Globo, đây không phải lần đầu tiên Pato và Fiorella muốn công khai chuyện tình cảm với nhau. Tháng trước, cánh phóng viên bắt gặp họ đi ăn tối cùng nhau ở Brazil. Rồi trước khi có mặt ở 2014 Brazilian Grand Prix, cặp đôi này đã tay trong tay dắt nhau tới một Gala thời trang và khoe ảnh tình tứ lên mạng xã hội với người hâm mộ.

Được biết, Pato và Fiorella đến với nhau có lẽ do cùng chung cảnh ngộ. Báo chí cho biết người đẹp Fiorella vừa chia tay chồng cũ Flavio Canto hồi tháng 8 chỉ sau 1 năm cưới nhau, còn cựu tiền đạo AC Milan Alexandre Pato cũng đang trong cảnh độc thân khi "đường ai nấy đi" với nữ sinh viên Sophia Mattar hồi tháng 7.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.