Nữ diễn viên 'phim người lớn' treo thưởng sex cho đội bóng rổ Los Angeles Lakers

08/11/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Sandie Santana chuyên đóng 'phim người lớn' hứa sẽ thưởng sex miễn phí cho toàn đội bóng rổ Los Angeles Lakers nếu họ giành được 47 trận thắng ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) mùa này.

(TNO) Ngôi sao Sandie Santana chuyên đóng  'phim người lớn' hứa sẽ thưởng sex miễn phí cho toàn đội bóng rổ Los Angeles Lakers nếu họ giành được 47 trận thắng ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) mùa này.

>> Bác sĩ yêu cầu Ronaldo phải cai... sex
>> Sao M.U bị tố chat sex với người đẹp tóc vàng
>> Riquelme tán tỉnh người đẹp nghiện sex

Nữ diễn viên 'phim người lớn' treo thưởng sex cho đội bóng rổ Los Angeles Lakers
Bryant (trái) và các đồng đội sẽ được "thưởng" lớn nếu thắng 47 trận ở NBA mùa này - Ảnh: AFP

Chia sẻ trên Twitter, Sandie Santana còn nhấn mạnh cách treo thưởng của mình không phải một lời hứa suông. "Tôi cam đoan 100%", người đẹp viết trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô nàng còn cho biết thêm những cầu thủ nào có gia đình rồi cũng được "nhận thưởng" theo đúng những gì mình đã hứa.

Sở dĩ Sandie Santana treo thưởng độc như vậy là để động viên tinh thần thi đấu của đội bóng rổ Los Angeles Lakers, nơi ngôi sao Kobe Bryant thi đấu. Hiện tại, họ đang chơi không tốt khi đã thua 5 trận liên tiếp ở mùa giải năm nay. Ngày mai (9.11), Los Angeles Lakers sẽ có trận đấu gặp Charlotte Hornets với quyết tâm tìm kiến trận thắng đầu tay.

Được biết, chuyện các người đẹp treo thưởng sex để khích lệ tinh thần các vận động viên thể thao rất thường xảy ra, đặc biệt trong bóng đá. Đó được xem là cách dễ dàng nhất để tạo sự chú ý với giới truyền thông và gầy dựng tiếng tăm cho họ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.