Liverpool gặp Chelsea: Balotelli tái ngộ Mourinho

08/11/2014 15:51 GMT+7

(TNO) Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield ở vòng 11 Premier League diễn ra đêm nay (19 giờ 45, ngày 8.11, giờ VN) sẽ là cuộc tái ngộ giữa Mario Balotelli và Jose Mourinho, hai người từng một thời là thầy trò.

(TNO) Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea trên sân Anfield ở vòng 11 Premier League diễn ra đêm nay (19 giờ 45, ngày 8.11, giờ VN) sẽ là cuộc tái ngộ giữa Mario Balotelli và Jose Mourinho, hai người từng một thời là thầy trò.

>> Balotelli 'nổ súng', Liverpool vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh
>> Liverpool với 'canh bạc' Balotelli khi đối đầu Real Madrid
>> Mourinho trêu tức Gerrard trước trận Liverpool - Chelsea  

Liverpool gặp Chelsea: Balotelli tái ngộ Mourinho-1
HLV Rodgers sẽ phải đặt niềm tin vào Balotelli - Ảnh: AFP

Theo Teltegraph, trong trận đấu vào đêm nay, HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất mà ông có trong tay. Đội trưởng Steven Gerrard cùng các cầu thủ như Raheem Sterling, Jordan Henderson, Dejan Lovren, Coutinho... sẽ được trở lại thi đấu sau khi ngồi ngoài trong chuyến làm khách ở sân Bernabeu của Real Madrid tại Champions League hồi giữa tuần.

Telegraph nhận định rằng việc có để Balotelli ra sân ngay từ đầu hay không có thể là quyết định khó khăn nhất đối với HLV Rodgers. Tiền đạo người Ý trị giá 16 triệu bảng mới chỉ có 2 lần lập công cho Liverpool kể từ đầu mùa giải và chưa có bàn nào ở Premier League.

Dù vậy, có thể HLV Rodgers vẫn sẽ tiếp tục phải sử dụng chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật này trong cuộc tiếp đón Chelsea sắp tới.

Liverpool gặp Chelsea: Balotelli tái ngộ Mourinho-2
Ngay cả HLV Mourinho cũng không trị được Balotelli - Ảnh: AFP

Balotelli từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho bên phía Chelsea khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha làm việc ở Inter Milan. Ngay cả “Người đặc biệt” cũng không thể chịu được sự ngỗ ngược của Balotelli và đành phải bán anh sang Man City.

Dù vậy, HLV Mourinho vẫn đánh giá cao tài năng của tiền đạo 24 tuổi: “Tôi luôn rất cảnh giác đối với Balotelli bởi tôi biết anh ấy luôn là một tiền đạo nguy hiểm. Anh ấy là Mario Balotelli và không giống bất kỳ tiền đạo nào.

Mỗi người có một tính cách khác nhau. Balotelli là một trường hợp đặc biệt. Suy cho cùng thì mối quan hệ giữa tôi và anh ấy vẫn tốt. Tôi sẽ chỉ cho các cầu thủ của tôi cách phong tỏa anh ấy trong trận sắp tới”.

Liverpool gặp Chelsea: Balotelli tái ngộ Mourinho-3
Balotelli vẫn chưa ghi được bàn nào ở Premier League - Ảnh: AFP

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Balotelli vẫn đang vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, dường như chân sút người Ý dần rơi vào bế tắc. Ở các trận đấu gần đây tại Premier League, “Super Mario” đã có không ít cơ hội nhưng anh vẫn không sao đưa được bóng vào lưới đối phương.

Rất nhiều chuyên gia đã nhận định rằng, nếu không sớm ghi được bàn thắng, rất có thể Balotelli sẽ đánh mất sự tự tin. Hãy chờ xem liệu Balotelli có thể ghi được bàn vào lưới Chelsea để giải tỏa tâm lý trong trận đấu đêm nay hay không.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.