Kỳ thú cuộc đua việt dã trong đêm xuyên Singapore

08/11/2014 08:00 GMT+7

Cuộc đua việt dã trong đêm mang tên Puma Night Run diễn ra tại đảo Sentosa (Singapore) trong tuần qua đã thu hút hơn 3.000 người tham gia.

Cuộc đua việt dã trong đêm mang tên Puma Night Run diễn ra tại đảo Sentosa (Singapore) trong tuần qua đã thu hút hơn 3.000 người tham gia.

>> Bất ngờ ở giải Việt dã Báo Tiền Phong
>> Giải việt dã "Chinh phục đỉnh cao Bà Rá
>> Hồng Việt đã trở về nhà

 Kỳ thú cuộc việt dã trong đêm
Các ngôi sao Singapore tham gia cuộc chạy đua 10 km trong đêm - Ảnh: Tam Anh 

Trong số những người hoàn tất hành trình 10 km xuyên qua hòn đảo này, có nhiều ngôi sao nổi tiếng làng thể thao và giải trí của đảo quốc sư tử như Elvin Ng, Xu Bin, Felicia Chin, Shane Pow, Kimberly Chia, Tabitha Nauser...

Chạy trong đêm tối, hầu hết người tham gia đều đeo vòng dạ quang tạo thành một dòng chảy lấp lánh trong đêm rất đẹp và đấy cũng là hình ảnh đặc trưng của sự kiện này. Kết thúc cuộc đua, Thomas Kiprotich về nhất ở giải nam với thời gian 31 phút 51 giây, người về nhất ở giải nữ là Neo Hoon Suan với thời gian 44 phút 46 giây.

Ông Gabriel Yap, đại diện Puma Đông Nam Á, cho biết: "Trước đây giải đấu này đã diễn ra tại Úc và Malaysia, giờ đây sẽ là một sự kiện thường niên tại Singapore. Chúng tôi đang hướng tới một cuộc đua lớn hơn và chất lượng hơn dành cho những người yêu thích chạy bộ. Trong tương lai gần, môn thể thao chạy việt dã ban đêm này có thể sẽ tổ chức tại VN”.

Tam Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.