Cựu danh thủ Dwight Yorke: Mùa này M.U sẽ giành suất dự Champions League

08/11/2014 20:57 GMT+7

(TNO) Tối ngày 8.11, cựu danh thủ CLB Manchester United (M.U) Dwight Yorke đã có mặt tại TP.HCM theo lời mời của ngân hàng BIDV.

(TNO) Tối ngày 8.11, cựu danh thủ CLB Manchester United (M.U) Dwight Yorke đã có mặt tại TP.HCM theo lời mời của ngân hàng BIDV.

>> Cựu tiền đạo M.U Dwight Yorke đến Việt Nam
>> Cựu danh thủ M.U Dwight Yorke sắp đến TP.HCM
>> Dwight Yorke đến Việt Nam

 
Dwight Yorke ký tặng người hâm mộ M.U ở TP.HCM tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Lĩnh Nam

Ngay từ buổi chiều đã có khá đông người hâm mộ "Quỷ đỏ" tại TP.HCM có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón cựu tiền đạo lừng danh một thuở người Trinidad & Tobago.

Trao đổi với Thanh Niên Online, cựu cầu thủ từng giúp M.U giành "cú ăn ba" vang dội mùa 1998-1999 (gồm vô địch Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Cúp Champions League) nói: "Tôi rất bất ngờ về tình cảm của người hâm mộ dành cho mình trong lần thứ 4 đặt chân đến Việt Nam. Tôi nghĩ, lần này tình cảm của CĐV dành cho tôi còn nồng nhiệt hơn lần đầu tiên. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi xin cám ơn các bạn rất nhiều".

Đây là lần thứ 2 trong năm 2014 Dwight Yorke đến Việt Nam. Hồi đầu năm nay, Dwight Yorke đã đến Hà Nội với vai trò đại sứ cho FIFA trong hành trình FIFA World Cup Trophy Tour.


Dwight Yorke trong vòng vây người hâm mộ - Ảnh: Lĩnh Nam

Khi được hỏi về đội M.U ở thời điểm hiện tại, Dwight Yorke cho biết: "Mùa bóng trước, M.U đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm một chiếc vé dự cúp châu Âu. Mùa bóng này, M.U sẽ không phải thi đấu các giải châu Âu. Đấy là một lợi thế lớn. Tôi tin rằng, với HLV Louis Van Gaal, M.U sẽ hoàn tất được mục tiêu giành một tấm vé dự Champions League mùa này.

Còn ở mua sau, một khi đã giành được sự ổn định M.U dưới tài dẫn dắt của Van Gaal sẽ trở lại để tấn công vào chức vô địch".

Chúng tôi cũng hỏi Dwight Yorke về HLV Louis Van Gaal, anh trả lời: "HLV Louis van Gaal là một người rất giỏi, phù hợp với M.U vào lúc này. Ông ấy có tài năng và rất giàu kinh nghiệm. Tôi tin tưởng rằng với kinh nghiệm của mình, ông ấy sẽ giúp M.U sớm trở lại quỹ đạo".


Cựu tiền đạo lừng danh của M.U chụp ảnh với người hâm mộ - Ảnh: Lĩnh Nam

Cũng trong tối 8.11, Dwight Yorke sẽ dự khán Giải bóng đá BIDV Manchester United tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Ngày mai (9.11), anh sẽ giao lưu với CĐV, các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam...

Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2014 được tổ chức tại 3 khu vực là thành phố HCM (8.11), Hà Nội (15.11) và Đà Nẵng (21.11). 4 đội bóng xuất sắc nhất mỗi khu vực sẽ được tham dự vòng chung kết diễn ra tại thành phố Đà Nẵng ngày (23.11).

Ở giải đấu này đội vô địch vòng loại nhận được 30 triệu đồng, vô địch vòng chung kết sẽ nhận thưởng 100 triệu đồng. Ngôi á quân được 50 triệu đồng và đội hạng ba 30 triệu đồng.

Sơn Tùng - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.