Dortmund và Galatasaray đối mặt với án phạt của UEFA

06/11/2014 19:15 GMT+7

(TNO) Hai câu lạc bộ trên đang đối mặt với lệnh trừng phạt của UEFA vì để cho các cổ động viên quá khích 'quậy' trong trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần.

(TNO) Hai câu lạc bộ trên đang đối mặt với lệnh trừng phạt của UEFA vì để cho các cổ động viên quá khích 'quậy' trong trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần.

>> Arsenal 4-1 Galatasaray: Quà khủng tặng thầy Wenger!
>> UEFA điều tra trận Andorra - Xứ Wales tại vòng loại Euro 2016
>> Thừa tiền, PSG méo mặt trước “án treo” từ UEFA

 
Trận đấu phải tạm dừng 2 lần vì pháo sáng ném xuống sân Signal Iduna Park - Ảnh: AFP

Nếu như cơ quan điều hành bóng đá của châu Âu phạt câu lạc bộ Borussia Dortmund vì tội để cho một bộ phận nhỏ người hâm mộ của mình quậy đồng thời không kịp thời ngăn chặn vụ việc thì Galatasaray bị nặng hơn bởi đây là lần thứ hai người hâm mộ của họ quậy tưng.

Trong trận Galatasaray thất bại trước Dortmund 1-4 hồi giữa tuần tại vòng bảng Champions League, các cổ động viên ném pháo hoa tung tóe khắp khán đài và cả sân cỏ khiến trận đấu phải tạm dừng hai lần.

Cảnh sát Đức đã bắt giữ 21 fans cuồng nhiệt của Galatasaray và mở một cuộc điều tra riêng.

 
Fans Galatasaray từng quậy tưng ở sân của Arsenal - Ảnh: AFP

Được biết, Galatasaray từng bị UEFA phạt 50.000 euro cho lỗi tương tự khi cổ động viên của họ quậy tại sân Emirates của Arsenal hồi tháng trước.

Với lỗi tái phạm này, người hâm mộ Galatasaray có thể bị cấm vào sân xem trận đấu giữa đội bóng thân yêu của họ với đội chủ nhà Anderlecht vào ngày 26.11 sắp tới.

Ban kỷ luật của UEFA sẽ đưa ra các quyết định cuối cùng vào ngày 13.11.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.