M.U khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ

04/11/2014 12:40 GMT+7

(TNO) Chưa kịp nuối trôi thất bại 0-1 trước Manchester City (Man City) trong trận derby Manchester hồi cuối tuần qua, Manchester United (M.U) lại phải nhận thêm tin không vui về hậu vệ Marcos Rojo.

(TNO) Chưa kịp nuối trôi thất bại 0-1 trước Manchester City (Man City) trong trận derby Manchester hồi cuối tuần qua, Manchester United (M.U) lại phải nhận thêm tin không vui về hậu vệ Marcos Rojo.

>> Van Gaal lập kỷ lục èo uột, David Moyes được nâng tầm
>> HLV Van Gaal mắng Smalling quá ngu ngốc
>> HLV Pellegrini: Man City phải được hưởng 3 quả phạt đền

M.U khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ-1
Rojo phải rời sân trên cáng trong trận derby Manchester - Ảnh: AFP

Trong trận derby thành Manchester diễn ra hồi cuối tuần qua trên sân Etihad, Rojo đã phải rời sân ở phút 56 vì chấn thương vai. Sau đó, người vào thay anh là cầu thủ trẻ Patrick McNair đã không hoàn thành nhiệm vụ khi để Sergio Aguero ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Man City.

Theo Sport Mail, kết quả kiểm tra vào hôm qua (3.11) cho thấy chấn thương vai của Rojo là khá nghiêm trọng và nhiều khả năng anh sẽ phải nghĩ thi đấu khoảng 6 tuần hoặc hơn.

Đó là thông tin không vui chút nào đối với HLV Louis Van Gaal, người đang phải chịu áp lực nặng nề sau thất bại của M.U trước đội bóng láng giềng. Bởi hiện trong danh sách chấn thương của đội bóng thành Manchester đã có tên 2 trung vệ là Phil Jones và Jonny Evans.

Ngoài ra, trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này, một trung vệ khác là Chris Smalling cũng sẽ không thể góp mặt vì đã nhận thẻ đỏ trong trận derby thành Manchester.

M.U khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ-2
HLV Van Gaal không có nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ - Ảnh: AFP

Sport Mail cho biết nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ phải sử dụng tiền vệ Michael Carrick ở vị trí trung vệ trong thời gian tới. Carrick đã phải chơi ở vị trí này khá nhiều lần trong sự nghiệp.

"Trước đây, tôi đã chơi ở vị trí trung vệ không đến nỗi tồi. Vì thế, nếu phải tiếp tục thi đấu ở vị trí đó thì cũng không là vấn đề đối với tôi. Tôi vừa trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ vì chấn thương nên tôi cần được ra sân và sẽ thi đấu ở bất kỳ vị trí nào", Sport Mail dẫn lời Carrick.

Kể từ khi dẫn dắt M.U hồi đầu mùa giải, HLV Van Gaal vẫn chưa thể cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng này. Bằng chứng là "Quỷ đỏ" đã để thủng lưới 14 bàn sau 10 trận tại Premier League, nhiều thứ 2 trong top 10.

Với việc Rojo phải vắng mặt trong khoảng thời gian khá dài nói trên, xem ra M.U sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong những trận sắp tới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.