Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt

02/11/2014 05:13 GMT+7

(TNO) Sau thất bại trong trận ‘Siêu kinh điển’ hồi cuối tuần trước trên sân Real Madrid, Barcelona lại tiếp tục nhận thêm một kết quả tệ hại nữa khi bị Celta Vigo đánh bại với tỷ số 1-0 ngay tại Nou Camp. Kết quả này khiến cho đội bóng xứ Catalan bị hai kình địch là Real và Atletico Madrid qua mặt trên bảng xếp hạng.

(TNO) Sau thất bại trong trận ‘Siêu kinh điển’ hồi cuối tuần trước trên sân Real Madrid, Barcelona lại tiếp tục nhận thêm một kết quả tệ hại nữa khi bị Celta Vigo đánh bại với tỷ số 1-0 ngay tại Nou Camp. Kết quả này khiến cho đội bóng xứ Catalan bị hai kình địch là Real và Atletico Madrid qua mặt trên bảng xếp hạng.

>> Sevilla vươn lên bằng điểm với Barcelona
>> Barcelona thua Real nhưng Suarez vẫn là sự lựa chọn đúng của Enrique
>> Real Madrid ngược dòng hạ Barcelona trong trận 'Siêu kinh điển

Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt-1
Messi (trái) và đồng đội đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (2.11, giờ VN), Barcelona đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Neymar, tiền đạo đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây có 2 lần dứt điểm trúng xà ngang khung thành Celta Vigo.

Lionel Messi cũng tạo ra tình huống tương tự trước khi hàng thủ thiếu tập trung của đội chủ nhà bị các vị khách chọc thủng lưới ở phút 55. Joaquin Larrivey là người ghi bàn cho Celta Vigo trong một tình huống mà cặp trung vệ Javier Mascherano - Jeremy Mathieu không hoàn thành nhiệm vụ kèm người.

Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt-2
Larrivey (11) là người ghi bàn giúp Celta có 3 điểm ở Nou Camp - Ảnh: Reuters

Trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, Barcelona tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Messi, tiền đạo chỉ còn kém kỷ lục 251 bàn tại La Liga 1 pha lập công, một lần nữa sút phạt đưa bóng trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc ở phút 80.

Không chỉ Neymar, Messi, thành viên còn lại trên hàng công đắt giá của Barcelona là Luis Suarez cũng tỏ ra vô duyên không kém. Chân sút người Uruguay vài lần bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khi không thể thắng được thủ môn Sergio, người đã có một trận đấu xuất sắc.

Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt-3
Sự có mặt của Suarez (phải) cũng không thể giúp Barcelona tránh khỏi thất bại - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, ở trận đấu sớm, Real Madrid đã không gặp bất cứ khó khăn nào khi đánh bại Granada với tỷ số 4-0.

Đội khách hùng mạnh đã khởi đầu trận đấu rất thuận lợi khi có được bàn thắng ngay ở phút thứ 2. Từ nỗ lực của Daniel Carvajal bên cánh phải, bóng đến chân Karim Benzema và tiền đạo người Pháp căng ngang để Cristiano Ronaldo dứt điểm ngay, ghi bàn thắng thứ 17 tại La Liga mùa giải này.

Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt-4
Rodriguez tỏa sáng với một cú đúp - Ảnh: Reuters

Tiếp đó là hàng loạt pha tấn công liên tiếp của Real Madrid và đến phút 31, James Rodriguez là người lập công bằng một pha sút volley đẹp mắt.

Thế trận trong hiệp 2 không có gì thay đổi khi đội bóng Hoàng gia tiếp tục lấn lướt đội chủ nhà Granada. Phút 54, Ronaldo đánh gót chuyền bóng để Benzema ghi bàn thắng thứ 3. Đến cuối trận, Rodriguez là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Barcelona bị Real và Atletico Madrid qua mặt-5
Griezmann (trái) cũng lập cú đúp cho Atletico - Ảnh: Reuters

Ở một trận đấu khác, sự tỏa sáng của các tân binh đã giúp cho Atletico có được chiến thắng 4-2 trong cuộc đối đầu với Cordoba.

Tiền đạo tân binh Antoine Griezmann mở tỷ số cho đội chủ sân Calderon ở cuối hiệp 1 trước khi Nabil Ghilas gỡ hòa cho đội khách khi hiệp 2 mới bắt đầu được 8 phút. Dù vậy, chỉ 5 phút sau khi đội nhà bị thủng lưới, Griezmann lại tiếp tục ghi bàn.

Tiếp đó là các pha lập công của Mario Mandzukic và Raul Garcia ở các phút 62 và 80. Ở cuối trận, Ghilas ghi thêm 1 bàn cho Cordoba.

Với các kết quả này, Real Madrid đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 24 điểm sau 10 trận. Atletico xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn. Barcelona đứng thứ 3 với 22 điểm. Dù vậy, thứ tự này có thể sẽ thay đổi nếu Sevilla, đội cũng đang có 22 điểm giành chiến thắng trong trận đấu trên sân Bilbao vào 18 giờ hôm nay (giờ VN).

Kết quả các trận đấu:

Granada 0 - 4 Real Madrid (Real: Ronaldo, (2’), Rodriguez, (31’, 86’), Benzema (54’)

Atletico Madrid 4 - 2 Cordoba (Atletico: Griezmann (44’, 58’), Mandzukic (62’), Garcia (80’); Cordoba: Ghilas (53’, 87’)

Barcelona 0 - 1 Celta Vigo (Celta: Larrivey (55’)

Sociedad 0 - 1 Malaga (Malaga: Juanmi (72’)

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.