Premier League: Chích chòe khó hồi sinh trước miệng Quỷ

01/11/2014 16:20 GMT+7

Newcastle muốn có trận thắng thứ tư liên tục để khẳng định sự hồi sinh của mình nhưng e rằng Liverpool sẽ không để điều đó xảy ra.

Newcastle muốn có trận thắng thứ tư liên tục để khẳng định sự hồi sinh của mình nhưng e rằng Liverpool sẽ không để điều đó xảy ra.

 Newcastle (trái) trong chiến thắng oanh liệt trước Man.City - Ảnh: AFP
Newcastle (trái) trong chiến thắng oanh liệt trước Man.City - Ảnh: AFP

Bốn trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tục trên mọi mặt trận, được xem là bước ngoặt của vận may bởi những điều tốt đẹp đã trở lại với sân St.James Park sau giai đoạn khởi đầu mùa bóng đầy biến động. Sau khi đã buộc Leicester City, Tottenham và Man.City trở thành vật tế thần cho sự hồi sinh của mình, Newcastle vẫn muốn có thêm một chiến thắng nữa trước Liverpool vào đêm nay để khẳng định những ngày u ám đã thật sự lùi vào quá khứ.

Điều quan trọng nhất là “Chích chòe” đã tìm lại được sự tự tin nhưng HLV Pardew lại tin rằng yếu tố bất ngờ mới có thể làm nên chiến thắng trước “Đoàn quân đỏ”. Bất ngờ ở đây, theo HLV Pardew, là trong khi ông hiểu tường tận về mọi đường đi nước bước của Liverpool thì HLV Rodgers lại chẳng biết gì về Newcastle.

Chẳng hạn, HLV Pardew tin rằng Sterling, Lallana, Balotelli, Henderson, Gerrard và Coutinho sẽ có mặt ở đội hình xuất phát của Liverpool trong hoàn cảnh Sturridge, Enrique, Sakho, Flanagan và Suso vắng mặt vì chấn thương. Ngược lại, HLV Rodgers chỉ có thể biết rằng Tiote và Papiss Cisse sẽ không ra sân vì chấn thương chứ không thể đoán được đội hình xuất phát của Newcastle.

Thật vậy, làm sao có thể tin rằng HLV Pardew sử dụng những cái tên còn rất xa lạ như Elliot, Aarons và Armstrong để giành chiến thắng ngay trên sân của Man.City ở Capital One Cup, chưa kể sự trở lại của  R.Taylor sau hơn 2 năm vắng bóng trên sân cỏ. Nói một cách khác, trong khi HLV Pardew có thể đề ra những phương án cụ thể đối phó với Liverpool thì ông Rodgers chỉ có thể toan tính bằng trí tưởng tượng.

Thế nhưng, Newcastle cũng cần phải thận trọng bởi một khi Balotelli đã ghi bàn để dẫn dắt Liverpool lội ngược dòng thành công trong trận đấu với Swansea ở Capital One Cup thì điều tương tự cũng có thể xảy đến cho “Chích chòe”. Bởi dù chưa tìm lại được chính mình thì Liverpool vẫn là đối thủ đáng gờm với những ngôi sao trên từng tuyến. Và cũng bởi vì yếu tố bất ngờ, nếu có, cũng sẽ chỉ hiệu quả trong một thời gian nhất định chứ không thể xuyên suốt trận đấu.           

Thế nên, dù được trở về với “cái lồng” St.James Park nhưng nhiều khả năng tiếng hót của “Chích chòe” sẽ không thể tiếp tục vang xa như mong đợi.

Tỷ lệ cược

- Premier League:

1.11, 19 giờ 45: Newcastle - Liverpool: Liverpool chấp nửa, thắng 8

22 giờ: Arsenal - Burnley: Arsenal chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

Chelsea - QPR: Chelsea chấp 2 trái, thắng 9

Everton - Swansea: Everton chấp nửa, một, thắng 9

Hull - Southampton: Southampton chấp nửa, thắng 8

Leicester - West Brom: Leicester chấp đồng nửa, thắng 8

Stoke - West Ham: Stoke chấp đồng nửa, thắng 8.

- Serie A:

1.11, 21 giờ: Napoli - AS Roma: Napoli chấp đồng nửa, thắng 8.

- La Liga:

1.11, 22 giờ: Granada - Real Madrid: Real chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9

2.11, 2 giờ: Barcelona - Celta Vigo: Barca chấp 2 trái rưỡi, thắng 8.

- Bundesliga:

2.11, 0 giờ 30: Bayern Munich - Dortmund: Bayern chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8.

Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15, Thể thao TV. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Newcastle - Liverpool; Chelsea - QPR.

G.L
(Nguồn: Asianbookie)

 
 

Nam Khang

 >> 2 CĐV trung thành của Newcastle tử nạn trong chuyến bay MH17
 >> Đè bẹp Newcastle, Arsenal đặt 1 tay lên vé Champions League
 >> Newcastle 0-4 M.U: 'Quỷ đỏ' hủy diệt 'Chích chòe
 >> HLV của Newcastle nhận án phạt kỷ lục cho cú 'thiết đầu công
 >> Hạ Newcastle, Arsenal trở lại ngôi đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.