Falcao vắng mặt trận derby Manchester

01/11/2014 07:25 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Radamel Falcao của Manchester United (M.U) sẽ không thể góp mặt trong trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Etihad của Manchester City (Man City) vì chưa bình phục chấn thương.

(TNO) Tiền đạo Radamel Falcao của Manchester United (M.U) sẽ không thể góp mặt trong trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Etihad của Manchester City (Man City) vì chưa bình phục chấn thương.

>> M.U tặng áo có chữ ký các chân sút nổi tiếng cho fan Việt
>> Huyền thoại M.U đánh giá cao Man City trước trận derby
>> M.U sẽ mua đứt Falcao vào cuối mùa

Falcao vắng mặt trận derby Manchester-1
Falcao sẽ phải ngồi ngoài vì chưa bình phục chấn thương - Ảnh: AFP

Trước thềm trận derby thành Manchester đầu tiên trong sự nghiệp, HLV Louis Van Gaal đã nhận thông tin không vui khi tiền đạo Radamel Falcao không kịp bình phục chấn thương. Chân sút người Colombia đã chấn thương ở bắp đùi trong một buổi tập.

Cũng chính vì chấn thương này mà Falcao vắng mặt trong trận hòa 1-1 với Chelsea hồi cuối tuần trước. Không có sự phục vụ của tiền đạo 28 tuổi, M.U đã phải rất vất vả mới giành lại được 1 điểm từ tay Chelsea.

Theo Guardian, trong những ngày qua, đội ngũ y tế của M.U đã làm việc rất tích cực nhằm giúp cho HLV Van Gaal có được những cầu thủ tốt nhất trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Man City. Tuy nhiên, những nỗ lực của các bác sỹ đã không thành công khi Falcao vẫn còn cảm thấy đau mỗi khi chạm bóng.

HLV Louis Van Gaal của M.U
HLV Van Gaal chuẩn bị bước vào trận derby Manchester đầu tiên - Ảnh: AFP

Thông tin Falcao vắng mặt trong trận derby thành Manchester đã được nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận. “Falcao vẫn còn đang chấn thương”, ông Van Gaal nói ngắn gọn trong cuộc phỏng vấn trên Guardian.

Dù vậy, HLV Van Gaal cũng không quá lo lắng về hàng công khi tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã sẵn sàng ra sân sau khi hết hạn treo giò. Nhà cầm quân người Hà Lan cũng phủ nhận thông tin chân sút của tuyển Anh bị chấn thương.

“Rooney không bị chấn thương. Đó là điều báo chí viết chứ sự thật không phải vậy. Có lẽ đôi giày của anh ấy quá chật khiến chân bị đau. Rooney sẽ thi đấu. Anh ấy là đội trưởng của đội. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói với các bạn”, chiến lược gia 63 tuổi nói.


Rooney trở lại là một tin vui cho các CD9V M.U - Ảnh: AFP

Trong số các cầu thủ của hai đội, Rooney chính là người ghi được nhiều bàn thắng nhất ở những trận derby thành Manchester. Chân sút 28 tuổi đã có 11 pha lập công, trong đó có 8 bàn tại Premier League, nhiều gấp đôi so với Sergio Aguero hay Edin Dzeko bên phía Man City. Con số thống kê này tất nhiên là khiến HLV Van Gaal càng thêm tin tưởng Rooney.

Ông nói: “Tôi đã nghe rằng Rooney là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong các trận derby. Đó là một thành tích tuyệt vời. Nhưng bản thân Rooney không cần người ta nhắc đến thành tích đó. Còn tôi, tôi chỉ cần anh ấy trở lại thi đấu”.

Trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 2.11 (giờ VN). Nếu giành chiến thắng, M.U (hiện có 13 điểm) sẽ thu hẹp khoảng cách với kình địch cùng thành phố xuống còn 1 điểm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.