B.Bình Dương thắng dễ để vào chung kết Mekong Cup

31/10/2014 22:33 GMT+7

(TNO) Trong ngày mở màn Mekong Cup 2014, bất chấp quyết tâm của Phnom Penh, bằng sự vượt trội toàn diện, Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) dễ dàng có được chiến thắng đậm 5-2 để gặp Ayeyawady United trong trận chung kết sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 2.11.

(TNO) Trong ngày mở màn Mekong Cup 2014, bất chấp quyết tâm của Phnom Penh, bằng sự vượt trội toàn diện, Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) dễ dàng có được chiến thắng đậm 5-2 để gặp Ayeyawady United trong trận chung kết sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 2.11.

>> 1 tỉ đồng cho mỗi chiến thắng tại Mekong Cup
>> Công Vinh chính thức đầu quân B.Bình Dương
>> B.Bình Dương dự giải đấu có phần thưởng gần 2 tỉ đồng

 Anh Đức ăn mừng bàn mở tỷ số trước Ayeyawady - Ảnh: Khả Hòa
Các cầu thủ B.Bình Dương ăn mừng bàn mở tỷ số trước Ayeyawady - Ảnh: Khả Hòa

Ngay ở phút thứ 2, B.Bình Dương vượt lên dẫn trước khi pha phối hợp đá phạt góc bất ngờ của họ giúp Abass sút tung lưới thủ thành Sou Yati khá dễ dàng.

Trong ngày Gò Đậu mở hội bóng đá, HLV Lê Thụy Hải đã tung ra đội hình mạnh nhất. Ngoại trừ Công Vinh ngồi dự bị, toàn bộ các tuyển thủ Việt Nam đều được tung ra sân ngày từ đầu cùng 2 ngoại binh Abass và Oseni trên hàng công.

Với chất lượng vượt trội, B.Bình Dương áp đảo ngay từ đầu. Sau bàn thắng mở tỷ số, các học trò của HLV Lê Thụy Hải chơi khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo quyền chủ động trên sân.

 B.Bình Dương thắng dễ để vào chung kết - Ảnh: Khả Hòa
Trọng Hoàng là người ghi bàn thắng thứ 2 cho B.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Phút 44, B.Bình Dương đã có bàn nhân đôi cách biệt với màn trình diễn của các tuyển thủ Việt Nam. Từ khoảng 30m, tiền vệ Tấn Tài đã có một cú chọc khe tinh tế và chính xác để Anh Đức thoát xuống đối mặt Sou Yati. Sau khi cú sút đầu tiên của Anh Đức không thắng được thủ môn, Trọng Hoàng đã rất nhanh chân lao tới và đệm lòng nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, HLV Lê Thụy Hải tung tiền đạo Công Vinh vào sân ở phút 65. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau B.Bình Dương đã để thủng lưới khi lỗi kèm người của hàng thủ đã tạo điều kiện để Koen Bosma dễ dàng sút tung lưới Tấn Trường rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho đội khách.

 Công Vinh đã có bàn thắng mở hàng cho B.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa
Công Vinh đã có bàn thắng mở hàng cho B.Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau B.Bình Dương tái lập cách biệt sau tình huống thoải mái dứt điểm cận thành của Oseni từ pha chuyền bằng đầu của Công Vinh.

Đến phút 86, Công Vinh đã có bàn thắng ra mắt khán giả Gò Đậu khi cú sút tung nóc lưới đối thủ sau đường chuyền của Abass. Chỉ 1 phút sau, đến lượt Tăng Tuấn lập công trước khi Bisan George ghi bàn kết lại trận đấu sau đấy.

Với chiến thắng 5-2, B.Bình Dương sẽ bước vào trận chung kết gặp Ayeyawady United, đội thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu trước Hoàng Anh Attapeu của bầu Đức, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 2.11.

Trong khi đó, Phnom Penh Crown gặp Hoàng Anh Attapeu ở trận tranh huy chương đồng diễn ra vào lúc 13 giờ 30.

 

Đội hình ra sân của B.Bình Dương:

Tấn Trường; Âu Văn Hoàn, Đình Luật, Phước Tứ, Đặng Văn Robert; Anh Đức, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Tiến Thành; Abass, Oseni.

Lịch thi đấu ngày bế mạc 2.11:

Tranh HCĐ (13 giờ 30): Phnom Penh Crown - Hoàng Anh Attapeu

Chung kết (16 giờ): B.Bình Dương - Ayeyawady United

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.