HLV Miura ‘thèm’ được đấu với đối thủ mạnh hơn

30/10/2014 21:41 GMT+7

(TNO) Sau một trận thắng và một trận hòa của tuyển Việt Nam trước U.23 Bahrain và Đồng Nai, HLV Toshiya Miura khẳng định ông 'thèm' được chạm trán với những đối thủ nặng ký hơn.

(TNO) Sau một trận thắng và một trận hòa của tuyển Việt Nam trước U.23 Bahrain và Đồng Nai, HLV Toshiya Miura khẳng định ông 'thèm' được chạm trán với những đối thủ nặng ký hơn.

>> Tuyển Việt Nam hòa Đồng Nai 1-1 với đội hình dự bị
>> HLV Miura: Tuyển Việt Nam sẽ cải thiện khâu dứt điểm ở AFF Cup
>> Tuyển Việt Nam thắng đậm U.23 Bahrain

HLV Miura ‘thèm’ được đấu với đối thủ mạnh hơn-1
U.23 Bahrain (áo trắng) chưa phải là đối thủ đủ mạnh đối với tuyển Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

“Hôm nay các cầu thủ đã chơi rất nỗ lực. Hàng phòng ngự đã chơi tốt nhưng hàng công chưa khiến tôi hài lòng khi không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Điểm khiến tôi chưa hài lòng? Đấy là việc chúng tôi không được gặp những đối thủ mạnh. Lúc này tôi muốn đối đầu với đội bóng có chất lượng hơn, chứ không phải những đội bóng chúng tôi có thể dễ dàng ghi 3-4 bàn thắng vào lưới họ.

Tôi đang rất chờ đợi trận đấu sắp tới với tuyển Sinh viên Hàn Quốc, một đối thủ có thể sẽ rất có ích”, HLV Toshiya Miura phàn nàn.

Hai trận đấu vừa qua tại TP.HCM, tuyển Việt Nam với lực lượng mạnh nhất đã dễ dàng thắng U.23 Bahrain quá yếu so với kỳ vọng. Chiều tối ngày 30.10, đội hình 2 của tuyển Việt Nam đã hòa Đồng Nai 1-1, trong trận đấu chất lượng chuyên môn chỉ ở mức trung bình.

HLV Miura ‘thèm’ được đấu với đối thủ mạnh hơn-2
Gương mặt không thật sự hài lòng của HLV Miura sau trận giao hữu với U.23 Bahrain - Ảnh: Độc Lập

Dẫu vậy, ông Miura vẫn tỏ ra hài lòng và tự tin hướng đến AFF Cup: “Hai trận đấu đã qua tại TP.HCM nằm trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup của tuyển Việt Nam.

Trong giai đoạn này, điểm khiến tôi hài lòng là tinh thần tập luyện rất chăm chỉ của các cầu thủ. Họ đã và đang nỗ lực tối đa khả năng của mình.

Chúng tôi còn 3 tuần để chuẩn bị trước khi chính thức bước vào AFF Cup. Đến lúc này mọi thứ từ tập huấn, sân bãi đến tình hình thể lực của đội bóng đều khiến tôi hài lòng”.

Duy Khánh có nguy cơ lỡ SEA Games 2015


Chấn thương của Duy Khánh là rất nghiêm trọng - Ảnh: Độc Lập

“Chấn thương của Bửu Ngọc không đáng ngại. Riêng trường hợp của Duy Khánh phức tạp hơn và thông tin chính thức về trường hợp của em, tôi nghĩ nên chờ ý kiến chính thức từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”, HLV Miura chia sẻ.

Ngay ở phút thứ 5 trận gặp U.23 Bahrain, Duy Khánh đã gặp chấn thương rất nặng và phải rời sân gấp ngay ở trận ra mắt tuyển Việt Nam. Theo tìm hiểu, anh bị dập sụn gối, đứt dây chằng chéo trước và rách một nửa dây chằng chéo sau.

Những ngày này Khánh đang cần được chăm sóc riêng để giảm thiểu mức độ chấn thương. Theo kinh nghiệm y học thể thao, sớm nhất phải 3 tuần nữa cầu thủ mới 20 tuổi này mới sẵn sàng để phẫu thuật. Chấn thương này sẽ đe dọa nghiêm trọng khả năng dự SEA Games 2015 của Khánh.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.