Công Phượng vào vai 'trai nhà nghèo' ngọt xớt

25/10/2014 10:09 GMT+7

(TNO) Không chỉ tài năng trên sân cỏ mà Công Phượng còn diễn rất đạt vai 'trai nhà nghèo' trong phiên bản 'Anh không đòi quà' khiến cả khán phòng ngưỡng mộ.

(TNO) Không chỉ tài năng trên sân cỏ mà Công Phượng còn diễn rất đạt vai 'trai nhà nghèo' trong phiên bản 'Anh không đòi quà' khiến cả khán phòng ngưỡng mộ.

>> HLV Guillaume Graechen dọa để Công Phượng ngồi dự bị
>> Công Phượng bị đau nhưng sẽ có mặt trận gặp U.21 Sydney
>> Cháy' vé vào xem Công Phượng, Tuấn Anh


Xem các cầu thủ U.19 HAGL trổ tài ca hát

Ban tổ chức Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã tổ chức đêm Gala vào tối qua (24.10) cho các cầu thủ 6 đội bóng tham dự giải.

Ở phần trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn”, sau màn dạo đầu của U.21 Báo Thanh Niên với các bài hát truyền thống: “Nối vòng tay lớn”, “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”, các đội khách Singapore, Thái Lan, Sydney, Malaysia đều diễn rất chuyên nghiệp những tiết mục sôi động do họ tập dượt rất thuần thục.


Tiết mục biểu diễn của U.21 Thái Lan - Ảnh: Khả Hòa

Sức ép đè nặng lên U.19 HAGL, bởi tiết mục của các đối thủ đều gây cười và nhận hàng loạt tràng pháo tay tán thưởng. Thế nhưng, thật bất ngờ khi U.19 HAGL làm bùng nổ khán phòng và được bình chọn là tiết mục hay, vui và ấn tượng nhất.

Khởi đầu, Ksor Úc tình cảm và sôi động với ca khúc "Tìm Lại" của nhóm nhạc MicroWave.

Sau phần trình diễn của Ksor Úc, các cầu thủ U.19 HAGL “quậy”  dễ thương khi trình diễn nhạc phẩm “Anh không đòi quà” với phần trình bày của hai ca sỹ nghiệp dư nhưng có chất giọng rất mượt là Đông Triều và Hồng Duy.

Thủ môn Văn Trường đóng rất đạt trong vai cô gái bất cần, quăng và lột tất tần tật những thứ có thể…

Nhưng đáng ngạc nhiên nhất là Công Phượng khi nhập vai “trai nhà nghèo”. Phượng diễn rất hồn nhiên, chân chất và vui nhộn nên đã gây được thiện cảm với những người chứng kiến.


Công Phượng và Văn Trường diễn rất đạt - Ảnh: Khả Hòa

Xem “ngôi sao” sân cỏ Nguyễn Công Phượng diễn trên sân khấu, có thể thấy anh rất vô tư, hòa đồng với đồng đội, gần gũi với người hâm mộ, đặc biệt là trên môi anh vẫn là nụ cười rất thơ ngây ngày nào.

Từ những hình ảnh đẹp trên sân khấu đêm qua, có lẽ nỗi lo sợ Công Phượng sẽ mắc bệnh sao chưa đến ở thời điểm này. Phượng vẫn là thủ lĩnh được cả đội yêu mến chứ không hề có khoảng cách.

Trên sân bóng, nhiều lúc Phượng ham rê dắt bóng, rồi táo bạo đột phá bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khiến anh bị phê phán là thi đấu quá cá nhân.

Nhưng nên nhớ, Phượng vẫn là cầu thủ duy nhất của U.19 HAGL được HLV Guillaume Graechen khuyến khích nên đột phá ở những thời điểm quan trọng để tạo đột biến.

Vì thế, chỉ cần chỉnh sửa một ít trong cách chơi của mình, Phượng vẫn luôn là thủ lĩnh trên sân của U.19 HAGL và anh sẽ mãi nhận được niềm tin yêu của người hâm mộ.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.