HLV Enrique: Suarez sẽ ra sân ở trận đấu với Real Madrid

24/10/2014 20:48 GMT+7

(TNO) HLV Luis Enrique của Barcelona đã xác nhận rằng ông sẽ sử dụng tiền đạo Luis Suarez trong trận ‘Siêu kinh điển’ trên sân Real Madrid vào đêm mai (23 giờ ngày 25.10, giờ VN).

(TNO) HLV Luis Enrique của Barcelona đã xác nhận rằng ông sẽ sử dụng tiền đạo Luis Suarez trong trận ‘Siêu kinh điển’ trên sân Real Madrid vào đêm mai (23 giờ ngày 25.10, giờ VN).

>> Luis Suarez so tài với U.19 Indonesia
>> Suarez sẽ ra sân trong trận ‘Siêu kinh điển’
>> Cư dân mạng bối rối việc Luis Suarez trở lại

HLV Enrique: Suarez sẽ ra sân trận đấu với Real Madrid-1
Suarez (trái) đang cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận "Siêu kinh điển" - Ảnh: AFP

Real Madrid và Barcelona đối đầu nhau luôn là sự kiện đáng chú ý của bóng đá Tây Ban Nha nói riêng và bóng thế giới nói chung. Và sự góp mặt của Luis Suarez, tiền đạo hết hạn treo giò vào hôm nay sau khi cắn vào vai Giorgio Chiellini, sẽ góp thêm “gia vị” cho bữa tiệc bóng đá đỉnh cao này.

Nhiệm vụ của HLV Enrique giờ đây là quyết định có sử dụng Suarez hay không và dùng anh như thế nào. Lẽ tất nhiên, người hâm mộ Barcelona đang chờ đợi hàng công của đội bóng sẽ có cùng lúc 3 cái tên Suarez - Lionel Messi - Neymar trong cuộc đối đầu với đối thủ cũng có nhiều ngôi sao không kém trong đội hình là Real Madrid.


Messi (phải) và Neymar đang phối hợp với nhau rất ăn ý - Ảnh: AFP

Theo tờ AS, nhiều khả năng HLV Enrique sẽ không vội vàng phá vỡ mối liên hệ đang diễn ra rất tốt giữa Messi và Neymar. Trong những trận gần đây, 2 ngôi sao này đã phối hợp với nhau rất ăn ý để giúp Barcelona giành chiến thắng.

Các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan cũng có thể yên tâm rằng Suarez sẽ xuất hiện trong trận “Siêu kinh điển”. HLV Enrique xác nhận: “Suarez sẽ thi đấu vài phút. Bao nhiêu phút ư? Đó sẽ là một câu hỏi đáng giá hàng triệu đô-la. Đây sẽ là một sự kiện quan trọng của Suarez và chắc chắn anh ấy sẽ góp mặt”.


Messi chuẩn bị phá kỷ lục ghi bàn tại La Liga - Ảnh: AFP

Bên cạnh sự trở lại của Suarez, Messi cũng sẽ là nhân vật được chú ý. Tiền đạo người Argentina chỉ còn kém kỷ lục 251 bàn tại La Liga của huyền thoại Telmo Zarra 1 lần lập công.

Với nhiều fan Barcelona, sân Bernabeu của Real Madrid sẽ là nơi lý tưởng để Messi san bằng hoặc thậm chí là phá kỷ lục nói trên. Andres Iniesta cũng là người hy vọng điều này xảy ra.

“Tôi thật sự muốn thấy Messi phá vỡ kỷ lục trong trận đấu tới. Bởi nếu anh ấy ghi bàn thì chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng”, Iniesta nói.

Barcelona bước vào trận đấu sắp tới với vị trí đầu bảng La Liga khi có 22 điểm, hơn 4 điểm so với Real Madrid, đội đứng thứ 3. Cho đến thời điểm này, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Dù vậy, mức độ chắc chắn của hàng thủ Barcelona sẽ được thử thách bởi Real Madrid, đội bóng đã ghi 30 bàn sau 8 trận, trong đó có một nửa là đóng góp của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.