Novak Djokovic đón quý tử đầu lòng

22/10/2014 19:25 GMT+7

(TNO) Sau nhiều tháng chờ đợi, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic cuối cùng đã được hưởng thiên chức làm cha lần đầu tiên trong đời.

(TNO) Sau nhiều tháng chờ đợi, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic cuối cùng đã được hưởng thiên chức làm cha lần đầu tiên trong đời.

>> Federer thắng thuyết phục Djokovic ở giải Thượng Hải Masters 2014
>> Djokovic gặp Federer ở bán kết giải Thượng Hải Masters 2014
>> Federer, Djokovic và Murray kém xa ‘hiện tượng’ Nick Kyrgios

Novak Djokovic đón quý tử đầu lòng
Chắc hẳn Djokovic và cô vợ Ristic đang rất hạnh phúc - Ảnh: AFP

Mới đây, truyền thông Serbia đưa tin tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và cô vợ xinh đẹp Jelena Ristic vừa chào đón thành viên mới trong gia đình. Theo đó, người đẹp Ristic đã "vượt cạn" thành công khi sinh cho Djokovic một cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện tại, tuy Djokovic vẫn chưa xác nhận thông tin trên nhưng báo chí Serbia cho biết gia đình của ngôi sao này đã cùng nhau tổ chức ăn mừng ở nhà hàng "Novak". Lúc này, Djokovic được miêu tả trong tâm trạng rất hạnh phúc, tự hào và hồ hởi.

Theo trang SI, sức khoẻ của bà xã Jelena và đứa con đầu lòng của Nole đều bình thường. Vẫn chưa rõ tay vợt 27 tuổi đặt tên cho con trai là gì. Song, một số tờ báo nói đùa đó chắc chắn không phải là Rafa hay Roger, vốn là tên những đối thủ đáng gờm của Djokovic.

Được biết, Djokovic và Ristic bắt đầu hẹn hò từ năm 2005 và kết hôn vào tháng 7.2014 sau khi tay vợt người Serbia giành chức vô địch Wimbledon. Hôn lễ của hai người được tổ chức rất ấm cúng ở Montenegro.

Hiện tại, Djokovic đang chuẩn bị cho giải Paris Masters 2014 (Pháp) và bảo vệ chức vô địch ATP World Tour Finals 2014. Việc được "lên chức" chắc chắn sẽ trở thành động lực to lớn để anh hoàn thành tốt các giải đấu cuối năm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.