Công Phượng, Xuân Trường… thích fan nữ Cần Thơ

22/10/2014 08:45 GMT+7

(TNO) 'Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi đến đó lòng không muốn về', hai câu hò nổi danh đất Tây Đô khiến du khách đến đây ai ai cũng ngân nga để thấm hơn vẻ đẹp của mảnh đất hiền hòa, mến khách này.

(TNO) 'Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi đến đó lòng không muốn về', hai câu hò nổi danh đất Tây Đô khiến du khách đến đây ai ai cũng ngân nga để thấm hơn vẻ đẹp của mảnh đất hiền hòa, mến khách này.

>> Hồng Duy tỏa sáng, U.19 HAGL thắng U.21 Malaysia 2-1
>> Bão U.19 Việt Nam 'càn quét' Cần Thơ
>> Chờ đợi đặc sản bóng đá đẹp của U.19 HAGL


Các cầu thủ trẻ được đón tiếp nồng nhiệt 

Con gái Cần Thơ đẹp và mê bóng đá đến lạ. Không biết giờ hạ cánh của hai chiếc chuyên cơ chở U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG, họ ra sân bay từ sáng sớm, đón xong chuyến đầu tiên họ lại ngồi chờ đến chiều “vì đi về sợ may báy xuống sớm, không gặp được”.

Không như fan nữ Hà Nội và TP.HCM vốn rất mạnh dạn cứ gặp thần tượng của mình là chạy tới, đưa máy lên và tự chụp, fan nữ Cần Thơ cũng mê Xuân Trường, Công Phượng như điếu đổ, nhưng vẫn luôn giữ chút e thẹn, ngại ngùng khi tiếp xúc. Thấy thần tượng đi ra họ chỉ nhẹ nhàng: “Anh Phượng ơi cho em chụp chung tấm hình nhé!”. “Anh Trường ơi, ký giúp em với để em kỷ niệm”…

Sự hâm mộ hết mình nhưng dễ thương đậm chất Nam Bộ đó đã khiến Công Phượng và các đồng đội nán lại sân bay hơn 30 phút để ký tặng và chụp hình lưu niệm với mọi người.

Trong những ngày cầu thủ U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG ở khách sạn Vạn Phát, rất nhiều cô gái trẻ cũng đến đây để xin được chụp hình chung với các thần tượng. Họ cũng nhẹ nhàng xin phép bảo vệ khách sạn, rồi xin phép ban huấn luyện tiếp đến mới hỏi ý kiến cầu thủ mà mình hâm mộ.

Niềm yêu mến một cách nhẹ nhàng của các cô gái Cần Thơ đã chinh phục được các chàng trai U.19, nên các cầu thủ luôn vui vẻ cười tươi mỗi khi được yêu cầu.

Đi nhiều nơi tiếp xúc nhiều người, nhưng tình cảm của các cô gái trẻ nơi đây đã thật sự tạo nên sự cảm mến của các chàng trai vốn là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh cầu thủ U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG được fan nữ Cần Thơ hâm mộ cuồng nhiệt:


Vẻ bẽn lẽn đáng yêu của một fan nữ Cần Thơ


Các cầu thủ U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG được CĐV Cần Thơ hâm mộ nồng nhiệt


Đáp lại, các cầu thủ đã nhiệt tình ký tên tặng người hâm mộ


Một fan nữ rất vui khi chụp ảnh cùng Tuấn Anh


Công Phượng là cầu thủ được mến mộ nhất


HLV Guillaume Graechen cũng vui vẻ chụp ảnh cùng CĐV nữ Cần Thơ

Quang Huy - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.