Chelsea hạ Maribor bằng một ván tennis trắng

22/10/2014 06:07 GMT+7

(TNO) Trước một đối thủ yếu Maribor, đội chủ sân Stamford Bridge - Chelsea chẳng những không gặp khó khăn để giữ sạch mành lưới mà còn giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 6-0 tại bảng G Champions League, diễn ra vào rạng sáng nay, 22.10 (giờ VN).

(TNO) Trước một đối thủ yếu Maribor, đội chủ sân Stamford Bridge - Chelsea chẳng những không gặp khó khăn để giữ sạch mành lưới mà còn giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 6-0 tại bảng G Champions League, diễn ra vào rạng sáng nay, 22.10 (giờ VN).

>> Bế tắc tấn công, Arsenal đại bại trước Chelsea
>> Matic tỏa sáng, Chelsea giành chiến thắng ở Bồ Đào Nha
>> HLV Mourinho: ‘Chuyện tình’ giữa Lampard và Chelsea đã chấm dứt

 
Remy mở tỷ số cho Chelsea - Ảnh: Reuters

Tiếp đội bóng đến từ Slovenia, HLV Mourinho quyết định tung ra đội hình mạnh nhất với Oscar và Remy trên hàng công. Được đánh giá là đội lót đường của bảng G, nên hàng thủ của Maribor chỉ chịu được 13 phút, trước khi Remy ghi bàn khai thông thế bế tắc. Từ một pha phản công cánh phải, Remy xử lý khéo léo trong vòng vây áo vàng để tung ra cú sút vào góc xa, mở tỷ số trận đấu.

 
Didier Drogba (áo xanh) sút 11m thành công nâng tỷ số 2-0 cho Chelsea - Ảnh: Reuters

Chỉ 10 phút sau, hàng thủ Maribor lại mắc lỗi khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, cầu thủ vào sân thay người Didier Drogba (thay cho Remy) bình tĩnh đánh lừa thủ môn Handanovic để nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng này đánh dấu sự trở lại của lão tướng Drogba sau một thời gian nghỉ vì chấn thương và bị cúm.


John Terry (áo xanh) đưa Chelsea vượt lên dẫn 3-0 - Ảnh: Reuters

Maribor quá yếu nên ngay cả một trung vệ như John Terry cũng thoải mái băng lên tấn công. Phút 31, Terry lao lên trên như một tiền đạo. Anh nhận đường căng ngang của đồng đội để nhoài người dứt điểm tung lưới đội khách nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea.


Agim Ibraimi sút 11m bóng trúng cột dọc - Ảnh: Reuters

Bước sang hiệp 2, Maribor vẫn không có dấu hiệu khởi sắc trong khi chủ nhà Chelsea cũng không chưa chịu dừng lại. Phút 54, từ đường căng ngang vào trong của Eden Hazard, buộc Viler đá phản lưới nhà đưa Chelsea vượt lên dẫn 4-0.

Maribor vẫn có cơ hội ra về với một danh dự khi ở phút 63, sau tình huống phạm lỗi của Matic trong vòng cấm. Nhưng Agim Ibraimi của Maribor đã không thể chiến thắng được cột dọc.


Hazard (trái) tiếp tục trừng phạt Maribor - Ảnh: Reuters

Cuối trận, Eden Hazard tiếp tục nã vào lưới Maribor thêm 2 bàn thắng nữa (phút 77 và 90), nâng tổng tỷ số lên thành 6-0 cho Chelsea.

Thắng tưng bừng Maribor, Chelsea đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại bảng G. Hiện tại, thầy trò Mourinho chiếm giữ ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận đấu.

Đội hình ra sân

Chelsea (4-2-3-1): Cech; Ivanovic, Zouma, Terry, Luis; Fabregas, Matic; Hazard, Oscar, Willian; Remy (Drogba 16).
 
Maribor (4-4-2): Handanovic, Stojanovic, Rajcevic, Suler, Viler; Mejac, Mertelj, Filipovic, Bohar; Ibraimi, Tavares.

Bàn thắng

Chelsea: Remy (13'), Drogba (23' pen), Terry (31'), Viler (54' o.g), Hazard (77' pen; 90')

Kết quả trận còn lại

Schalke 4-3 Sporting Lisbon

(Schalke: Chinedu Obasi 34'; Huntelaar 51';  Hoewedes 60'; Eric Maxim Choupo-Moting 90' pen - Sporting: Nani 16'; Adrien Silva 64' pen, 78')

Sau 3 vòng đấu Schalke tạm xếp vị trí thứ 2 với 5 điểm, kém Chelsea 2 điểm. Sporting xếp cuối chỉ được 1 điểm và Maribor với 2 điểm xếp thứ 3.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.