HLV Van Gaal: M.U xứng đáng giành 3 điểm tại The Hawthorns

21/10/2014 06:42 GMT+7

(TNO) Phát biểu sau trận hòa 2-2 trên sân The Hawthorns của West Brom, HLV Louis van Gaal cho biết ông hài lòng về phong cách chơi của cầu thủ M.U nhưng rất thất vọng về kết quả.

(TNO) Phát biểu sau trận hòa 2-2 trên sân The Hawthorns của West Brom, HLV Louis van Gaal cho biết ông hài lòng về phong cách chơi của cầu thủ M.U nhưng rất thất vọng về kết quả.

>> West Brom 2-2 M.U: Fellaini và Blind giải cứu Quỷ đỏ
>> West Brom - M.U: Van Gaal ra lệnh Quỷ đỏ phải thắng
>> HLV Van Gaal: Huấn luyện M.U là công việc khó nhất của tôi

 
Fellaini và Blind (đỏ, phải) đã mang về 1 điểm quý giá cho M.U - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu thuộc vòng 8 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay, 21.10, M.U đã hai lần rơi vào thế bám đuổi và phải nhờ đến pha lập công của Daley Blind ở phút 87, Man Utd mới gỡ hòa 2-2.

"Chúng tôi đã đánh mất 2 điểm. Chúng tôi đã tạo ra 4 cơ hội trong hiệp đầu tiên và ghi được 2 bàn thắng trong hiệp 2 cùng 7 cơ hội khác được tạo ra. Tôi nghĩ rằng chúng tôi chiếm lĩnh được thế trận. Đó là những gì tôi muốn nhìn thấy.

Tuy nhiên, kết quả 2-2 thì thật khó có thể chấp nhận. Tôi hài lòng về phong cách chơi của chúng tôi, nhưng không hài lòng về kết quả", HLV Van Gaal nói với AFP.

 
HLV Louis Van Gaal thất vọng về kết quả trận đấu - Ảnh: Reuters

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng nhấn mạnh: "Hôm nay, người hâm mộ đã rất thích trận đấu này. Không chỉ người hâm mộ M.U, mà còn cả những người hâm mộ West Brom nữa. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng chúng tôi là đội bóng tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng".

Cầu thủ được ông Van Gaal dành lời khen là Fellaini. Tiền vệ người Bỉ được tung vào sân ở phút 46 thay Ander Herrera. Chỉ 2 phút sau khi vào sân, Fellaini đã mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho M.U.

Ông Van Gaal nói: "Fellaini đã có một trận đấu tốt. Nhưng cậu ấy vẫn còn ảnh hưởng bởi chấn thương nên cần có thời gian để đạt được phong độ tốt nhất. Chúng tôi không thể sử dụng cậu ấy trong 2 tuần qua vì Fellaini đã chơi cho tuyển Bỉ và đó là một điều đáng tiếc. Bây giờ cậu ấy đã có 45 phút rất tốt. Đó là một lợi thế".

Kết quả hòa 2-2 trước West Brom đã khiến M.U bị đánh bật ra khỏi top 4, với một điểm ít hơn Liverpool - đội đứng thứ tư đang có 13 điểm.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.