West Brom - M.U: Van Gaal ra lệnh Quỷ đỏ phải thắng

20/10/2014 07:00 GMT+7

HLV Van Gaal đã đưa ra mệnh lệnh 'phải thắng' cho các cầu thủ M.U trong chuyến làm khách trên sân của West Brom, lúc 2 giờ ngày 21.10 (giờ VN).

HLV Van Gaal đã đưa ra mệnh lệnh 'phải thắng' cho các cầu thủ M.U trong chuyến làm khách trên sân của West Brom, lúc 2 giờ ngày 21.10 (giờ VN).  

>> HLV Van Gaal: Huấn luyện M.U là công việc khó nhất của tôi
>> Cầu thủ M.U văng tục khi HLV Van Gaal thay Di Maria
>> HLV Van Gaal khẩu chiến với Pep Guardiola

 Chấp hành mệnh lệnh
M.U (phải) sẽ đến sân The Hawthorns để tìm kiếm trận thắng thứ ba liên tục - Ảnh: AFP

Lần đầu tiên trong hơn một năm qua M.U mới tìm lại được chỗ đứng trong tốp 4 Premier League và điều đó cho thấy họ đang đi đúng hướng, dù vẫn còn vài điều bất cập. Do vậy, hai chiến thắng liên tục trên sân nhà với cùng tỷ số 2-1, trước West Ham và Everton, nhiều khả năng sẽ được “Quỷ đỏ” kéo dài đến tận sân The Hawthorns của West Brom vào rạng sáng mai trong trận đấu muộn nhất của vòng 8 Premier League.

Nếu thành công, đó sẽ là chiến thắng đầu tiên trên đất khách của M.U ở Premier League mùa này, sau 3 chuyến xa nhà chỉ biết hòa (2) và thua (1).       

Tất nhiên, Rooney sẽ không thể theo chân các đồng đội vào sân The Hawthorns do anh đang thụ án treo giò, nhưng điều đáng mừng là danh sách chấn thương của M.U đã được rút ngắn đáng kể khi chỉ còn có Evans, McNair, Lingard và Valencia phải đứng bên ngoài cuộc chơi. Điều đó có nghĩa là HLV Van Gaal vẫn rộng tay trong việc bố trí đội hình xuất phát với sự trở lại của Herrera, Young, Smalling, Jones, Carrick và Fellaini.

 

Kết quả các trận đấu

QPR - Liverpool: 2-3
Atl.Madrid - Espanyol: 2-0
Fiorentina - Lazio: 0-2
Atalanta - Parma: 1-0
Cagliari - Sampdoria: 2-2
Hellas Verona - AC Milan: 1-3
Palermo - Cesena: 2-1
Torino - Udinese: 1-0

Như vậy, Mata sẽ chơi ở vai trò hộ công cho cặp tiền đạo Van Persie - Falcao, với Di Maria như một mũi giáo bên cánh trái để xuyên phá hàng phòng ngự vốn khá vững chắc của West Brom. Trong khi đó, nhiệm vụ của hàng phòng ngự M.U có vẻ dễ thở hơn trước một hàng công chỉ ở mức trung bình của đối thủ.   

HLV Irvine của West Brom chỉ còn phải đối mặt với ca chấn thương của Varela do cả Brunt lẫn Anichebe đều có thể xuất trận. Thế nhưng, lực lượng của West Brom vẫn rất khiêm tốn so với dàn sao của M.U.

Đành rằng HLV Van Gaal vẫn đánh giá West Brom là “một đối thủ nguy hiểm” và “một đội bóng khó đánh bại, nhất là trên sân nhà của họ” nhưng ông cũng xác định rằng M.U “phải bắt đầu với một chiến thắng sau đợt nghỉ quốc tế”. Mệnh lệnh đã được đưa ra, chỉ còn chờ các cầu thủ M.U chấp hành.  

M.U chấp nửa một. Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, Thể thao TV. VOV truyền trực tiếp trên sóng FM 99.9.

Nam Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.