HLV của đội bóng Úc 'mù tịt' về Công Phượng, Tuấn Anh

20/10/2014 06:59 GMT+7

(TNO) HLV Stephen Corica của CLB U.19 Sydney (Úc) gây bất ngờ cho báo giới khi thú nhận ông rất 'mơ hồ' về tuyển U.19 Việt Nam, bất chấp 2 thất bại của tuyển U.19 Úc trước thầy trò HLV Graechen Guillaume thời gian gần đây.

(TNO) HLV Stephen Corica của CLB U.19 Sydney (Úc) gây bất ngờ cho báo giới khi thú nhận ông rất 'mơ hồ' về tuyển U.19 Việt Nam, bất chấp 2 thất bại của tuyển U.19 Úc trước thầy trò HLV Graechen Guillaume thời gian gần đây.

>> U.19 Học viện HAGL ấn tượng với CĐV Cần Thơ
>> Các tuyển thủ Olympic thích thú gặp đàn em U.19 Việt Nam
>> Sức mạnh U.19 Học viện ngang ngửa với U.19 Việt Nam

 Công Phượng được kỳ vọng sẽ lại ghi bàn vào lưới người Úc - Ảnh: Khả Hòa
Công Phượng (trái) được kỳ vọng sẽ lại ghi bàn vào lưới người Úc - Ảnh: Khả Hòa

“Mục tiêu của U.21 Sydney là lọt vào trận chung kết ở giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. Hôm nay chúng tôi đã vươn lên dẫn trước, tạo ra nhiều cơ hội nhưng để đối thủ gỡ bàn và thắng ngược ở hiệp 2.

Chắc chắn chúng tôi sẽ phải thay đổi và giành chiến thắng trước U.19 HAGL Arsenal JMG để vào bán kết”, HLV Stephen Corica khẳng định tại buổi họp báo sau trận thua U.21 Malaysia 1-2 ở trận mở màn giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên chiều 19.10.

Đã vượt lên dẫn trước ở phút 20, nhưng U.21 Sydney đã để mất thế trận, trước khi U.21 Malaysia vươn lên mạnh mẽ và ghi liền 2 bàn thắng vào các phút 64 và 85.

Với thất bại này, đại diện đến từ Úc từng lọt vào trận chung kết một năm trước đứng trước nguy cơ phải về nước sớm ngay từ vòng bảng. Họ buộc phải có được 3 điểm trước U.19 HAGL ở trận đấu còn lại nhằm duy trì hy vọng đi tiếp.

 HLV Corica (áo trắng) không biết mình sẽ chạm mặt nhiều hảo thủ của U.19 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa
HLV Corica (áo trắng) không biết trong đội hình U.19 HAGL có nhiều tuyển thủ U.19 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Tuy nhiên, khá ngạc nhiên là HLV Corica lại tỏ ra ngẩn ngơ trước việc rất nhiều trụ cột của U.19 Việt Nam sẽ thi đấu trong màu áo U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG.

Ông thú nhận: “Tôi không hề biết thông tin này. Nhưng nếu điều ấy là thật thì U.19 HAGL sẽ là đội bóng rất mạnh. Tôi sẽ phải theo dõi trận đấu giữa họ với Malaysia đã đưa ra những đối sách hợp lý”.

Được biết, U.21 Sydney có thể xem như là đội tuyển U.19 Úc với rất nhiều cầu thủ sinh năm 1995, cá biệt có cả những cầu thủ sinh năm 1998. Song, khá ngạc nhiên là họ lại chẳng biết gì về Công Phượng, Đông Triều, Tuấn Anh, Xuân Trường... những cái tên từng khiến U.19 Úc nhận 2 thất bại được báo chí nước này mô tả là “sốc” và “đáng xấu hổ”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.