Phúc Tịnh chia tay tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam vì chấn thương

16/10/2014 16:54 GMT+7

(TNO) Sau buổi nói chuyện với ban huấn luyện sáng nay, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh cho biết chấn thương dãn cơ háng của anh không có dấu hiệu hồi phục cho giải U.21 quốc tế và anh sẽ chia tay tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

(TNO) Sau buổi nói chuyện với ban huấn luyện sáng nay, tiền đạo Hồ Phúc Tịnh cho biết chấn thương dãn cơ háng của anh không có dấu hiệu hồi phục cho giải U.21 quốc tế và anh sẽ chia tay tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

>> Phúc Tịnh lập siêu phẩm đưa U.21 SLNA vào chung kết
>> Tuyển U.21 Việt Nam xác định đội hình chính
>> U.21 Học viện HAGL Arsenal JMG tăng cường tuyển thủ U.19 Việt Nam

Hồ Phúc Tịnh chia tay tuyển U.21 vì chấn thương
Phúc Tịnh (trái) giành hattrick danh hiệu tại VCK giải U.21 Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Khả Hòa

“Lần đầu vinh dự góp mặt ở tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam tôi mừng lắm, tự nhủ rằng phải cố gắng để chứng tỏ khả năng nhưng chấn thương không lành nên đành chịu. Tôi buồn lắm nhưng không thể khác đành chia tay các thầy và đồng đội”, Hồ Phúc Tịnh nói.

Xuất sắc ghi 5 bàn thắng tại VCK, đặc biệt là pha lập công “quý hơn vàng” ở chung kết giúp SLNA vượt qua ĐKVĐ Hà Nội T&T, Hồ Phúc Tịnh cũng lập luôn hattrick danh hiệu: Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Vua phá lưới.

Thế nhưng phần thưởng lớn nhất cho tiền đạo này chính là được ban huấn luyện triệu tập vào tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam chuẩn bị tranh tài tại giải U.21 quốc tế. Niềm vui lớn chẳng tày ngang bởi chỉ sau 3 ngày tập trung, chấn thương không hồi phục và Hồ Phúc Tịnh đành chia tay với đội.

HLV Đinh Văn Dũng (U.21 SLNA) cũng là thành viên ban huấn luyện tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam cho biết Phúc Tịnh là mẫu tiền đạo có khả năng tì đè, chơi năng nổ, dứt điểm tốt cả chân lẫn bằng đánh đầu. Tuy nhiên điểm yếu của cầu thủ này là thể lực chưa đảm bảo và đó là 1 trong những nguyên nhân khiến anh gặp chấn thương.

HLV trưởng tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam Phan Công Thìn cho biết Hồ Phúc Tịnh không có duyên với tuyển U.21 nhưng ở tuổi 20, nếu chịu chuyên cần luyện tập, tương lai vẫn rộng mở với chàng tiền đạo này.

Sau 2 ngày luyện bài phòng ngự rồi tấn công, chiều nay ban huấn luyện tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam ráp đội hình để đội thi đấu nội bộ. Đáng chú ý, 2 tuyển thủ U.19 Việt Nam vừa trở về từ Myanmar là Hồ Tuấn Tài, Phan Văn Long nhập đội vào buổi sáng và nhanh chóng xỏ giày ra sân luyện tập vào buổi chiều.

Tuấn Tài vẫn thi đấu ở vai trò tiền đạo sở trường trong khi Văn Long được đôn lên đá tiền đạo, vị trí quen thuộc của anh ở đội trẻ SHB.Đà Nẵng chứ không phải vị trí tiền vệ như ở tuyển U.19 Việt Nam.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.