Ana Ivanovic bí mật hẹn hò với Schweinsteiger

15/10/2014 16:14 GMT+7

(TNO) Báo Bild của Đức cho biết tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã thuê máy bay riêng để bí mật hẹn hò với cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Ana Ivanovic ở Belgrade (Serbia).

(TNO) Báo Bild của Đức cho biết tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã thuê máy bay riêng để bí mật hẹn hò với cựu tay vợt nữ số 1 thế giới Ana Ivanovic ở Belgrade (Serbia).

>> Schweinsteiger bị đồn hẹn hò với Ana Ivanovic
>> Schweinsteiger đi dạo với gái lạ?
>> Schweinsteiger vắng mặt ngày khai mạc Bundesliga

Ana Ivanovic bí mật hẹn hò với Schweinsteiger
Ivanovic nói rằng cô có đủ thời gian để yêu - Ảnh: AFP

Được biết, Schweinsteiger và Ivanovic ngẫu nhiên có mặt ở Belgrade rất trùng hợp vào cuối tuần qua. Theo đó, hai người được tin rằng đã nối lại tình xưa.

Cách đây không lâu, báo chí rộ lên tin đồn Schweinsteiger và Ivanovic đi lại với nhau khi bị bắt gặp ở New York (Mỹ).  Nhưng sau đó, giới truyền thông lại cho biết tiền vệ người Đức bỏ Ivanovic để về lại bên tình cũ Sarah Brandner. Tuy nhiên, Schweinsteiger và Ivanovic một lần nữa lại khiến làng báo phải xôn xao.

Theo Bild, Ivanovic trở lại Belgrade để thăm những người bà con. Và cũng tại đây, cô bị cánh phóng viên ảnh bắt gặp ở cùng Schweinsteiger. Cả hai thậm chí còn giấu kín mối quan hệ khi thuê trọn một nhà hàng chỉ để phục vụ riêng cho họ. Dù không về cùng nhau sau đó, nhưng hành động này của họ vẫn không thoát khỏi tai mắt cánh phóng viên ảnh.

Chuyện Ivanovic yêu lại lần nữa cũng được tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Bella. Khi đó, ngôi sao người Serbia nói mình vẫn có đủ thời gian để yêu, dù rất bận rộn với lịch thi đấu. Song, Ivanovic lại khá tiếc nuối vì không có nhiều thời gian tìm hiểu bạn trai vì phải thường xuyên di chuyển qua nhiều nước.

Mới đây, tay vợt xinh đẹp này cũng cho biết đang tập tành làm ăn khi kinh doanh bất động sản. Theo đó, Ivanovic rất tự tin công việc làm ăn sẽ gặt hái được thành công, bởi đối tác là một công ty có uy tín và kinh nghiệm trong kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, cựu số 1 thế giới còn cho biết sẽ lấn sân sang ngành công nghiệp thời trang.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.