U.19 Việt Nam sẽ có chuyên gia thể lực xịn

14/10/2014 10:52 GMT+7

(TNO) Bực tức ném mạnh chai nước khi U.19 Việt Nam bị gỡ hòa, nhưng ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết ông đã rất sướng khi xem các cầu thủ trẻ đá với Trung Quốc.

(TNO) Bực tức ném mạnh chai nước khi U.19 Việt Nam bị gỡ hòa, nhưng ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết ông đã rất sướng khi xem các cầu thủ trẻ đá với Trung Quốc.

>> Bầu Đức: Tôi không bán Công Phượng vì không thiếu tiền
>> Bầu Đức: Công Phượng phải cứng cáp trước khi ra biển lớn
>> Cánh én bầu Đức' chưa thể làm nên mùa xuân!

U.19 Việt Nam sẽ có chuyên gia thể lực xịn-1
U.19 Việt Nam chiếm ưu thế trong trận đấu với U.19 Trung Quốc

Trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Nguyên Đức nói rằng U.19 Việt Nam càng đá càng hay khiến không chỉ người hâm mộ mà riêng cá nhân ông rất thích thú khi xem những pha trình diễn của các cầu thủ:  “Suốt trận đấu U.19 Việt Nam hoàn toàn kiểm soát bóng, buộc Trung Quốc phải chạy theo. Tôi đọc báo thấy U.19 Việt Nam kiểm soát bóng đến 65%, sướng thật. Điều đó chứng tỏ U.19 Việt Nam hay hơn hẳn Trung Quốc, vượt trội hơn so với đội bóng thắng Nhật Bản, hòa Hàn Quốc”.

Ông Đức cho biết mình đã tiếc đứt ruột khi U.19 Việt Nam không thể giành chiến thắng. Nhưng cách chơi bóng của U.19 Việt Nam đã để lại sự ngưỡng mộ cho các đội bóng lớn: “Chắc chắn sau này nếu gặp lại, U.19 Trung Quốc phải sợ Việt Nam. Hôm nay chỉ có may mắn họ mới không bị loại. Ngay cả Nhật Bản, đội mà Việt Nam toàn thua cũng sẽ gặp khó khăn trước Việt Nam trong tương lai không xa”.

Từ thành công của U.19 Việt Nam, ông Đoàn Nguyên Đức khẳng định ông sẽ tiếp tục đầu tư lớn cho các cầu thủ: “Trước mắt tôi sẽ tập trung làm những việc mà U.19 Việt Nam còn thiếu. Đó là xây dựng một phòng tập thể lực quy mô, với những thiết bị hiện đại. 

Tôi đã ký hợp đồng với HLV thể lực người Pháp, đầu tháng 11, ông ấy sẽ có mặt tại Việt Nam. Trong hợp đồng cũng ghi rõ chi tiết: phải đảm bảo thể lực để cầu thủ chạy tốt suốt trận đấu, phải đảm bảo để mỗi trận cầu thủ có thể chạy hơn 10km”.

U.19 Việt Nam sẽ có chuyên gia thể lực xịn-2
Bầu Đức sẽ tiếp tục đầu tư cho đội U.19 Việt Nam

Ông bầu mê bóng đá này nói rằng khi cầu thủ U.19 Việt Nam củng cố sức mạnh, thể lực thì họ sẽ là đội bóng rất đáng gờm.

Chúng tôi cũng hỏi thẳng bầu Đức việc chơi bóng đá đẹp khiến U.19 Việt Nam không có được sự hiệu quả cần thiết, để thua những bàn đáng tiếc trước Nhật Bản và Trung Quốc, ông Đức nói: “Tôi nghĩ đó không liên quan gì đến bóng đá đẹp mà chỉ là do các em non kinh nghiệm trận mạc, không tập trung tốt ở thời điểm cuối trận. Trong thời gian tới, những lỗi như vừa qua chắc chắn sẽ được cải thiện”.

Quang Huy - Độc Lập
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.