HLV U.19 Trung Quốc: U.19 Việt Nam khiến chúng tôi rất vất vả

13/10/2014 19:03 GMT+7

(TNO) Không còn những lời lẽ xem thường đối thủ, HLV trưởng U.19 Trung Quốc Zheng Xiong đã hoàn toàn đổi giọng sau khi đội bóng của ông khá vất vả mới tìm được trận hòa 1-1 với U.19 Việt Nam vào chiều nay.

(TNO) Không còn những lời lẽ xem thường đối thủ, HLV trưởng U.19 Trung Quốc Zheng Xiong đã hoàn toàn đổi giọng sau khi đội bóng của ông khá vất vả mới tìm được trận hòa 1-1 với U.19 Việt Nam vào chiều nay.

>> HLV Trung Quốc xem thường U.19 Việt Nam
>> U.19 Trung Quốc 'toát mồ hôi hột' giành 1 điểm trước U.19 Việt Nam
>> HLV U.19 Trung Quốc: Chúng tôi sẽ hạ U.19 Việt Nam để vào tứ kết

 
HLV Zheng Xiong của U.19 Trung Quốc đổi giọng khen U.19 Việt Nam

“U.19 Việt Nam đã chơi hay hơn hai trận trước của họ. Đây là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Trong 20 phút đầu chúng tôi chơi không tốt, còn Việt Nam chơi bóng rất kỹ thuật.

Sau khi tôi điều chỉnh một vài vị trí, Trung Quốc mới chơi tốt hơn. Xét toàn cục, chúng tôi cũng có một vài cơ hội của mình, nhưng Việt Nam chơi hay hơn. Quả thật đây là trận đấu rất may mắn với chúng tôi”.

Nói về những cầu thủ U.19 Việt Nam mà ông ấn tượng ở trận đấu này, ông Zheng Xiong nói: “Tôi đánh giá cao các cầu thủ số 8, số 9, số 10 và số 18 (Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Tùng - NV). Đây là những cầu thủ tài năng đã giúp cho U.19 Việt Nam chơi tốt”.

Với trận hòa 1-1 với U.19 Việt Nam, U.19 Trung Quốc đã giành chiếc vé thứ 2 của bảng C, cùng với U.19 Nhật Bản để vào chơi vòng tứ kết giải U.19 châu Á 2014.

 
HLV Guillaume Graechen cảm thấy thất vọng với các học trò ở những phút cuối

HLV Guillaume Graechen bày tỏ: “Tôi vừa vui vừa buồn trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi buồn vì tôi nghĩ chúng ta có thể sớm kết thúc trận đấu này từ rất sớm vì chúng ta có quá nhiều cơ hội ăn bàn.

Tôi rất buồn và thất vọng về kết quả trận đấu. Nhưng tôi rất vui vì các cầu thủ đã có một thế trận hơn hẳn so với đối thủ mạnh Trung Quốc.

Đây là trận hòa đáng tiếc vì chúng tôi phí phạm, không chuyển hóa nhiều cơ hội thành bàn thắng. Cuối cùng cầu thủ chúng tôi lại mắc sai lầm trong phòng ngự để Trung Quốc ghi bàn phút cuối. Thế nhưng, cầu thủ trẻ thì không tránh khỏi những sai lầm, các học trò của chúng tôi sẽ khắc phục những nhược điểm này trong tương lai”.

Quang Huy - Độc Lập (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.