Cựu sao Chelsea bị đồn nhiễm Ebola

13/10/2014 15:31 GMT+7

(TNO) Cựu tiền vệ Michael Essien của Chelsea và Real Madrid vừa phải lên tiếng phủ nhận những tin đồn anh bị nhiễm căn bệnh chết người Ebola.

(TNO) Cựu tiền vệ Michael Essien của Chelsea và Real Madrid vừa phải lên tiếng phủ nhận những tin đồn anh bị nhiễm căn bệnh chết người Ebola.

>> Essien rời Chelsea chuyển đến AC Milan
>> Essien nghỉ thi đấu 6 tháng
>> Morocco vẫn đăng cai Club World Cup bất chấp lo ngại Ebola

Cựu sao Chelsea bị đồn nhiễm Ebola
Essien hiện đang khoác áo AC Milan - Ảnh: AFP

Trong đợt tập trung các đội tuyển quốc gia lần này, Essien đã được triệu tập để cùng tuyển Ghana thi đấu vòng loại Giải vô địch các quốc gia châu Phi. Tuy nhiên, trước trận đấu giữa Guinea và Ghana diễn ra vào rạng sáng 12.10 (hòa 1-1), cầu thủ đang khoác áo AC Milan này đã bị loại ra khỏi danh sách thi đấu.

Ngay lập tức, trên một số trang xã hội xuất hiện tin đồn cho rằng sở dĩ Essien bị loại là do anh đã bị nhiễm bệnh Ebola. Căn bệnh này vốn đang gây kinh hoàng ở châu Phi nên thông tin Essien bị nhiễm bệnh lập tức lan truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, Essien đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận những tin đồn vô căn cứ. Anh đăng trên tài khoản Instagram của mình một tấm hình mình đang tươi cười và viết: "Tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Không hề có căn cứ nào cho thấy tôi bị nhiễm bệnh Ebola. Tôi sẽ trở lại tập luyện bình thường vào ngày 13.10".

Không chỉ vậy, cựu cầu thủ Chelsea và Real Madrid còn chỉ trích những ai đã đưa ra tin đồn này: "Với bất cứ ai, việc bị nhiễm Ebola là chuyện hết sức nghiêm trọng. Đây không phải chuyện để đùa. Những nạn nhân của bệnh Ebola và gia đình họ cần sự ủng hộ thiết thực hơn là những tin đồn vô căn cứ".

Bên cạnh Essien, ban lãnh đạo AC Milan cũng đã đưa ra những thông tin chính thức để phủ nhận tin đồn nói trên.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.