Radek Stepanek lại giăng lưới tình thành công

12/10/2014 14:27 GMT+7

(TNO) Ngôi sao quần vợt Radek Stepanek lại giăng lưới tình thành công. Lần này, người đẹp sa vào vòng tay của kẻ đào hoa này là một người dẫn chương trình truyền hình.

(TNO) Ngôi sao quần vợt Radek Stepanek lại giăng lưới tình thành công. Lần này, người đẹp sa vào vòng tay của kẻ đào hoa này là một người dẫn chương trình truyền hình.

>> Bí mật người tạo nên kiểu tóc cho các ngôi sao quần vợt
>> Nadal sắp mở trường quần vợt quốc tế tại Mallorca
>> Lạ lùng trong quần vợt: Ngực khủng trở ngại cho tương lai


Stepanek rất đào hoa - Ảnh: AFP

Gương mặt Stepanek không đẹp trai như Feliciano Lopez hay mạnh mẽ kiểu Rafael Nadal. Sự nghiệp của tay vợt người Czech cũng không có gì nổi bật. So với Roger Federer, Andy Murray, Rafael Nadal hay Novak Djokovic thì Stepanek không là gì.

Dù vậy, ở Stepanek lại có một nét gì đó rất hấp dẫn phái nữ đầy bí ẩn. Đáng nói, những bóng hồng sa lưới tình của tay vợt 35 tuổi này từ đó tới nay toàn những người đẹp. Điểm qua có Martina Hingis, Petra Kvitova và cả cô vợ đã ly dị Nicole Vaidisova. Dẫu vậy, trái tim của Stepanek vốn đa cảm nên không ai giữ được anh.

Gần đây nhất, Stepanek chia chia tay nhà vô địch Wimbledon 2014 Petra Kvitova. Bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy Stepanek xuất hiện bên cạnh các người đẹp nữa. Song, đó là do cựu số 8 thế giới muốn giữ kín mối quan hệ của mình. Nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”.

Giới thạo tin vừa qua bắt gặp Stepanek thân thiết với Inna Puhajkova, một người dẫn chương trình ở CH Czech. Vẫn như mọi khi, nếu là típ phụ nữ của Stepanek  thì đó phải là một người đẹp, trẻ và quyến rũ. Về các yếu tố này, Inna Puhajkova không hề kém cạnh những người trước.

Được biết, cơ sở để người ta tin giữa Stepanek và Inna Puhajkova đang có mối quan hệ "không bình thường" nằm ở cử chỉ của hai người. Chính các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc cặp đôi này hôn nhau thắm thiết ở lối ra của một phim trường.

Rõ ràng, Stepanek có thể không "đỏ" trong làng banh nỉ hiện nay, nhưng về độ "sát gái" thì anh sẽ khiến khối đồng nghiệp phải ghen tỵ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.