Tuyển Việt Nam thưởng thức món thịt bò Kobe trứ danh

09/10/2014 19:57 GMT+7

(TNO) Sau trận đấu đầu tiên gặp tuyển Sinh viên Nhật Bản hôm qua (8.10), HLV Toshiya Miura đã đặt riêng cho tuyển Việt Nam món thịt nướng (BBQ) đặc biệt: thịt bò Kobe danh tiếng.

(TNO) Sau trận đấu đầu tiên gặp tuyển Sinh viên Nhật Bản hôm qua (8.10), HLV Toshiya Miura đã đặt riêng cho tuyển Việt Nam món thịt nướng (BBQ) đặc biệt: thịt bò Kobe danh tiếng.

>> Tuyển Việt Nam thua tuyển Sinh viên Nhật Bản 1-3
>> Tuyển Việt Nam tranh thủ mua đồ chống rét trước trận gặp Selection University
>> Tuyển Việt Nam ‘hạnh phúc’ với hương vị nước mắm Phú Quốc tại Nhật Bản

 Tuyển Việt Nam vui vẻ với "món quà" BBQ của HLV Toshiya Miura
Tuyển Việt Nam vui vẻ với "món quà" BBQ thịt bò Kobe trứ danh

Đây không phải lần đầu tiên HLV Toshiya Miura cho cả đội đi ăn thịt nướng. Còn nhớ, vài ngày trước ông cũng từng dẫn cả đội đi ăn ở một nhà hàng nằm ngoài trung tâm bóng đá quốc gia J-Green Sakai.

Nhật Bản nổi tiếng với món bò Kobe lừng danh với chất lượng và phẩm vị thế nào thì cả thế giới đều biết. Trong khi đó hầu hết các tuyển thủ từ lâu không giấu diếm sở thích BBQ, một trong những món khoái khẩu của họ ở mỗi lần tập trung đội tuyển.

Điều này thể hiện rõ trong mỗi bữa cơm, khi khẩu phần thịt bò nướng và những món hải sản nướng như bạch tuộc, sò, tôm... luôn được mọi người đón chào nhiệt liệt.

Nắm bắt tâm lý này, từ trước trận gặp tuyển Sinh viên Nhật Bản, HLV Toshiya Miura đã đặt trước một bữa BBQ thịnh soạn. Vẫn ăn ở nhà ăn J-Green Sakai, nhưng những khẩu phần thịt sườn, thịt nạc cổ... đầy dinh dưỡng đã giúp cả đội vơi đi phần nào nỗi buồn thất bại trước những tài năng trẻ của Nhật Bản.

Ngày 11.10 (lúc 13 giờ - Giờ VN), tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 tại Nhật Bản, lần này với đội bóng đang thi đấu tại J-League là Vissel Kobe FC.

"Đây là đội bóng chuyên nghiệp, đá thực dụng và hiệu quả hơn hẳn tuyển Sinh viên Nhật Bản vốn vẫn còn chơi rất hồn nhiên.

Tôi muốn các bạn quên đi thất bại và tập trung vào tập luyện thật tốt để cho thấy sự tiến bộ trước đối thủ mới. Đây là những đợt cọ xát rất quan trọng và hiếm hoi, các bạn hãy tận dụng thật tốt", HLV Toshiya Miura nói.

Một số hình ảnh về buổi đổi vị BBQ của tuyển Việt Nam

 
Các tuyển thủ bên mâm BBQ thịnh soạn

 

 
Cận cảnh món bò Kobe hảo hạng

 

 

 
Bữa đổi món này giúp các tuyển thủ vơi đi phần nào nỗi buồn

Bài, ảnh: Tiểu Bảo - Gia Hân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.